download Watch Over Christmas point & click casual puzzle/logic

Watch Over Christmas

 point & click casual puzzle/logic

Download Watch Over Christmas - Game phiêu lưu nhập vai chủ đề Giáng sinh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/08/2019

Watch Over Christmas là game phiêu lưu cổ điển, trong đó người chơi sẽ vào vai một cậu bé tình cờ phát hiện ra một bí mật về chính ông già Noel. Game bao gồm tất cả những yếu tố tuyệt vời có thể mong đợi từ một game cổ điển, trong đó diễn ra nhiều hành động cùng một chút khám phá.


Câu truyện trong game Watch Over Christmas đặt người chơi vào hoàn cảnh của cậu bé có tên Cisco, người sẽ truy tìm trong đêm Noel sau khi đi theo một ánh sáng kỳ lạ. Sau khi luồng ánh sáng này biến mất, kẻ nào đó đã bắt giữ ông già Noel. Nhiệm vụ của Cisco là tìm ra cách giải cứu ông và xử lý mọi rắc rối gặp phải.

Để chơi game MOBA trực tuyến và tham gia vào cộng đồng các game thủ, bạn phải tai garena và cài đặt dịch vụ này trên máy tính, tai garena hiện hỗ trợ rất nhiều game, cho phép các game thủ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chơi game dễ dàng.


Watch Over Christmas
Download Watch Over Christmas - Game phiêu lưu nhập vai chủ đề Giáng sinh

Nhiệm vụ chủ yếu trong game Watch Over Christmas là kiểm tra tất cả các scene để tìm kiếm đồ vật hữu ích, có thể là một phần của nhiều câu đố khác nhau. Có nhiều hành động khi bạn muốn tương tác với một vật, chẳng hạn như đẩy, đóng, mở hay nói chuyện. Điều này sẽ hơi mất thời gian vì có nhiều tình huống có hơn một tùy chọn logic.

Watch Over Christmas là game giải trí nhẹ nhàng còn ddtank lại là game bắn súng tọa độ mang tính hàng động và bạo lực hơn, hỗ trợ trên cả nền tảng PC lẫn di động, ddtank có gameplay phong phú, chế độ phụ bản cũng khá đa dạng với nhiều thử thách cho người chơi.

Những tính năng chính của game Watch Over Christmas:

- Game phiêu lưu cổ điển

- Người chơi sẽ vào vai một cậu bé tên Cisco

- Nhiệm vụ của Cisco là tìm ra cách giải cứu ông và xử lý mọi rắc rối gặp phải

- Tương tác với nhiều vật thể và lưu trữ vào kho đồ vật



Liên kết tải về - [59.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Watch Over Christmas - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Watch Over Christmas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat watch over christmas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Watch Over Christmas point & click casual puzzle/logic


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm