download Valheim Cho PC

Valheim

 Cho PC

Download Valheim - Game nhập vai phiêu lưu phong cách fantasy

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/05/2022

Valheim là một tựa game phong cách nhập vai fantasy kết hợp các yếu tố phiêu lưu và được xây dựng dựa trên thần thoại Bắc Âu kết hợp với những khúc anh hùng ca của bộ tộc Vikings hùng mạnh một thời. Với nền đồ hoạ 3D chân thực, gameplay cuốn hút cùng cốt truyện hấp dẫn, độc đáo, Valheim chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


1. Giới thiệu về Valheim

Trong game này bạn sẽ nhập vai vào một chiến binh hùng mạnh được chọn bởi các vị thần và những Valkyrie - vệ thần của xứ sở Valheim, đưa tới Valheim - cõi thứ 10 trong vũ trụ thần thoại Bắc Âu, chiến đấu chống lại các sinh vật hỗn loạn và kẻ thù của các vị thần, có vai trò là người trông coi luyện ngục, được giao nhiệm vụ tiêu diệt các đối thủ cổ xưa của Odin và lập lại trật tự cho vùng đất Valheim.

Cloud Song VNG cũng là tựa game nhập vai phiêu lưu với nội dung chuyển sinh khá độc đáo, cho phép bạn hóa thân thành những Skywalkers với sự giúp đỡ của những người bạn cũng như thú cưng để thực hiện sứ mệnh giải cứu thành phố trên mây, đồ họa game Cloud Song VNG vô cùng đẹp mắt tái hiện những khung cảnh thần thoại làm say đắm lòng người.

valheim

Valheim, Game nhập vai phiêu lưu phong cách fantasy

Không thua kém gì bối cảnh đẹp đến nao lòng trong Cloud Song VNG, thế giới trong game Valheim Steam được xây dựng rất hùng vĩ từ những ngọn núi cao phủ đầy tuyết trắng, những cánh rừng thông bạt ngàn cho tới các đại dương bao la, nhưng ẩn chứa trong đó không chỉ là những tài nguyên giúp bạn chế tạo vũ khí, phương tiện mà còn là những kẻ thù mạnh mẽ. Nhưng đừng vì vậy mà chùn bước, những vị thần luôn có các phần thưởng xứng đánh cho những chiến binh dũng cảm nhất. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số game PC hay như Valheim được giới thiệu chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

2. Các đặc điểm chính của Valmheim:

- Thế giới trong game rộng lớn và lớn dần theo tiến trình của người chơi.
- Cho phép tự tạo 1 server riêng và chơi cùng bạn bè (tối đa 10 người).
- Hệ thống vũ khí phong phú.
- Có thể xây dựng các công trình làm căn cứ.
- Hệ thống boss đa dạng, thu hút người chơi.

3. Game liên quan

Final Fantasy XV cũng là tựa game nhập vai với phong cách chiến đấu theo lượt quen thuộc, nơi bạn sẽ hóa thân chàng hoàng tử Noctis của vương quốc Lucis lưu lạc khắp chốn nhân gian để khôi phục đất nước, điểm ấn tượng nữa của Final Fantasy XV là đồ họa đẹp mắt ảo diệu khiến người chơi phải đắm chìm và mãn nhãn trong các cảnh sắc đẹp.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Valheim được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat valheim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Infinite Fantasy M 5/5 Game nhập vai phiêu lưu thế giới Fantasy huyền bí
  • Walkerman 3/5 Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm