download Mộng Kiếm Vương cho Android

Mộng Kiếm Vương

 cho Android

Download Mộng Kiếm Vương - Game nhập vai tiên hiệp trên mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/02/2021

Mộng Kiếm Vương là game mobile được đầu tư công phu kỹ lưỡng, được SohaGame sở hữu bản quyền và chuẩn bị phát hành tại Việt Nam. Game Mộng Kiếm Vương hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị về đề tài kiếm tiên cho game thủ


Mộng Kiếm Vương được phát hành độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi hãng SohaGame trên các nền tảng iOS và Android. Game hứa hẹn thêm một trải nghiệm mới mẻ cho game thủ Việt yêu thích game nhập vai tiên hiệp. Rất nhiều sự kiện hấp dẫn được hãng phát hành khai mở khi game Mộng Kiếm Vương ra mắt chính thức, hãy đớn chờ nhé.

mong kiem vuong

Tải Mộng Kiếm Vương cho Android, chơi game Mộng Kiếm Vương trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC

Bạn có thể xem thêm game Tình Nghĩa Giang Hồ H5 đang thu hút sự quan tâm của người chơi, chơi game Tình Nghĩa Giang Hồ H5 game thủ được sống lại ký ức võ lâm thuở sơ khai, hào hùng và khí thế. Game chơi được trên cả PC và mobile.

Những điểm đặc sắc có trong game Mộng Kiếm Vương

- Đồ họa 2D tươi sáng, hình ảnh kèm hiệu ứng bắt mắt. Chơi game Mộng Kiếm Vương trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC người chơi được nhập vai vào loại hình nhân vật mình yêu thích đắm chìm trong thế giới hình ảnh 2D đậm chất tiên hiệp. Hình ảnh game cũng được đội ngũ sản xuất hướng đến sự tươi tắn, mang phong cách hoạt hình rõ nét. Game thủ cứ ngỡ như lạc trong chốn bồng lai tiên cảnh, cảnh sắc vô cùng nên thơ. Game còn sở hữu hiệu ứng vô cùng đẹp mắt với những pha tung skill đầy ấn tượng của mỗi lớp nhân vật khiến ai trải nghiệm cũng đều thấy mãn nhãn.

- Lối chơi nhập vai kinh điển, tính năng trải nghiệm đa dạng. Là một game nhập vai truyền thống, game Mộng Kiếm Vương cho phép người chơi tận hưởng thế giới rộng lớn, kỳ vĩ và hoa lệ. Game thủ tham gia thực hiện nhiệm vụ chính tuyến kết hợp các nhiệm vụ tổ đội hay bang hội. Hoạt động PK, train quái hay tiêu diệt boss cũng là nhiều hoạt động hấp dẫn, sôi nổi và có nhiều quà khủng khiến game thủ ham thích, là bản sắc của một game nhập vai như Mộng Kiếm Vương. Tính năng game của SohaGame cũng ấn tượng với người chơi từ việc nâng cấp trang bị, khảm nạm, cường hóa đến hệ thống thần dực, thú cưỡi phong phú...

- Giao diện thiết kế gọn mắt, tiện ích cho người chơi trải nghiệm. Chơi Mộng Kiếm Vương, game thủ sẽ cảm nhận được sự tiện ích và thuận mắt trong quá trình điều khiển thông qua các phím ảo. Bạn cũng có thể tải APK Mộng Kiếm Vương và chơi trên Bluestacks để thiết kế phím tắt cho riêng mình phục vụ cho việc điều khiển tốt hơn...

mong kiem vuong 2

Download Mộng Kiếm Vương - game nhập vai do SohaGame phát hành tại Việt Nam

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Mộng Kiếm Vương

- Với Android:

+ Hệ điều hành từ 4.0.1 trở lên

- Với hệ iOS:

+ Hệ điều hành từ 6.0 trở lên

Cùng thể loại game kiếm hiệp có khá nhiều game bạn đáng để bạn trải nghiệm như Kiếm Linh Phi Tiên, Ngạo Kiếm H5. Trong đó Kiếm Linh Phi Tiên mới ra mắt giữa tháng 6 còn Ngạo Kiếm H5 một tựa game được xây dựng trên nền tảng H5 cho phép bạn có thể chơi trên pc vừa chơi trên mobile, thế giới nhập vai trong Ngạo Kiếm H5 đậm chất kiếm hiệp và phiêu. Game thủ tham gia vào những nhiệm vụ cơ bản với hình thức đơn hoặc tổ đội, tính năng game phong phú từ nâng cấp đến trang bị phụ kiện sinh động.


Liên kết tải về - [94 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Mộng Kiếm Vương
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Mộng Kiếm Vương chính thức ra mắt người chơi vào ngày 8/6 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn đã sở hữu Code Mộng Kiếm Vương chưa? Theo dõi phần hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để biết cách nhận và nhập code Mộng Kiếm Vương nhé.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Mộng Kiếm Vương là game nhập vai được phát hành bởi SohaGame về đề tài tiên hiệp. Chơi Mộng Kiếm Vương trên máy tính thông qua các trình giả lập mang đến nhiều thú vị. Tải Mộng Kiếm Vương cho máy tính và tham gia vào thế giới tiển hiệp đầy màu sắc ngay thôi.
  • Code Mộng Kiếm Tiêu Dao mới nhất 3/2024
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Danh sách Code Mộng Kiếm Tiêu Dao mới nhất của NPH VGP dành cho game nhập vai MMO Tiên Hiệp, bạn không cần nạp thẻ vẫn có đồ xin đánh boss, phúc lợi ngập tràn.
  • Đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile - Game nhập vai tiên hiệp, đồ họa cực đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mộng Tình Kiếm Mobile là game kiếm hiệp nhập vai được rất nhiều game thủ yêu thích với dàn nhân vật cực phẩm cùng các kỹ năng và trang phục đẹp mắt. Dưới đây là bài đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile bạn đọc có thể tham khảo trước khi tải game nhé.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Hiệp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mộng Kiếm Hiệp chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 26/10, Game Mộng Kiếm Hiệp được phát hành trên Android và iOS. Lối chơi đội hình chiến thuật với những nhân vật võ lâm quen thuộc, có cả những nhân vật trong lịch sử Việt Nam đã làm game hấp dẫn hơn, bạn có thể tải game và chơi trên PC thông qua Bluestacks.
  • Cấu hình chơi Nhất Mộng Giang Hồ VNG PC, Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Cuối cùng siêu phẩm kiếm hiệp thế giới mở đa nền tảng Nhất Mộng Giang Hồ của NPH VNG đã công bố cấu hình, yêu cầu tối thiểu chơi Nhất Mộng Giang Hồ VNG trên Mobile và PC. Hãy tham khảo xem liệu máy của bạn có đáp ứng đầy đủ các yêu cầu bên dưới không nhé.
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Code Mộng Tru Tiên
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Code Mộng Tru Tiên dành tặng game thủ khi tham gia trải nghiệm game được phát trên nhiều diễn đàn. Với mỗi loại code, bạn sẽ nhận được những vật phẩm khác nhau. Những code game sẽ hỗ trợ đắc lực cho game thủ trong hành trình nâng cấp nhân vật Code Mộng Tru Tiên nhanh chóng lên top.
  • Code Kiếm Vương Chi Mộng mới nhất
    Kiếm Vương Chi Mộng là tựa game Mobile mới ra mắt đang gây được sự chú ý lớn từ cộng đồng game thủ hiện nay, để tham gia Kiếm Vương Chi Mộng bạn đọc đừng quên nhận Code Kiếm Vương Chi Mộng từ nhà
  • Code Mộng Kiếm 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Code Mộng Kiếm 2 là phần quà được cộng đồng game Mộng Kiếm 2 mong đợi bậc nhất hiện nay, vốn trước đó, code Mộng Kiếm 2 đã được thông báo cách thức nhận trước khi game ra mắt, bạn có thể thực hiện theo và sở hữu code Mộng Kiếm 2.
  • Tổng hợp Code Mộng Tình Kiếm Mobile
    Mộng Tình Kiếm Mobile - Sản phẩm game kiếm hiệp nhập vai cày cuốc của NPH Thiên Thượng Hỏa sở hữu đồ họa đẹp mắt, lối chơi phong phú và hệ thống vũ khí đa dạng sẽ được phát hành vào thời gian tới.
  • Code Vân Mộng Kiếm Tình mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cách nhập mã code Vân Mộng Kiếm Tình giúp người chơi có thể đổi được những phần quà hấp dẫn từ NPH thông qua mã Giftcode của game. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn đọc Một số mã Code Vân Mộng Kiếm Tình mới nhất và cách nhập
  • Code game Mộng Đại Hiệp mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Mộng Đại Hiệp thuộc thể loại game mobile đấu thẻ tướng 5vs5 đặc sắc với rất nhiều cao thủ võ lâm quen thuộc đến từ bộ truyện Kim Dung, nhân dịp ra mắt trò chơi NPH gửi tặng độc giả Taimienphi nhiều bộ Code Mộng Đại Hiệp giá trị và hàng trăm phần thưởng hiện vật khi tam gia sự kiện tại diễn đàn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mộng Kiếm Vương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mộng kiếm vương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mộng Kiếm Vương cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm