download WeDraw Cho Android

WeDraw

 Cho Android

Download WeDraw - Ứng dụng vẽ tranh hoạt hình và anime

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/09/2022

Bạn muốn học vẽ tranh, từ những đường nét cơ bản đến phức tạp? Hãy để WeDraw trở thành giáo viên dạy vẽ của bạn và từng bước hướng dẫn bạn hoàn thành tác phẩm sáng tạo mỗi ngày. Với WeDraw bạn có thể lựa chọn nhiều chủ đề tranh vẽ khác nhau, tìm kiếm tranh theo danh mục.


 

1. Giới thiệu về WeDraw

Trên cửa hàng ứng dụng, bạn có thể tìm thấy rất nhiều ứng dụng vẽ tranh khác nhau. Mỗi ứng dụng sẽ mang đến một trải nghiệm riêng biệt. Việc lựa chọn app nào là phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của từng đối tượng. Có những ứng dụng phục vụ cho người dùng chuyên nghiệp và cũng có nhiều ứng dụng dành cho người mới bắt đầu học vẽ.

wedraw

Tải WeDraw - Ứng dụng hướng dẫn vẽ nhân vật hoạt hình và anime

Nếu bạn mới bắt đầu học vẽ hoặc đơn giản là muốn phác thảo các nhân vật hoạt hình yêu thích, thì WeDraw là một trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn nên cân nhắc sử dụng. Về cơ bản, đây là ứng dụng hướng vẽ các nhân vật từ phim hoạt hình và truyện tranh, cung cấp chỉ dẫn từng bước rõ ràng và cụ thể mà ai cũng có thể bắt chước và vẽ theo.

WeDraw phù hợp với mọi người dùng, từ trẻ em đến người lớn. Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều nhân vật quen thuộc khi khám phá bộ sưu tập tranh phong phú. Ứng dụng cung cấp các bản vẽ về vô số nhân vật hoạt hình, truyện tranh nổi tiếng như Mario, Pikachu, Chopper, hay xe ô tô, các loài động vật và nhiều chủ đề đơn giản khác.

wedraw 2

WeDraw cung cấp hướng dẫn vẽ tranh cụ thể và rõ ràng

Người dùng có thể lọc theo danh mục để lựa chọn chủ đề. Khi nhấp vào một hình vẽ bất kỳ, bạn sẽ được xem quá trình hoàn thành bản vẽ đó từng bước một. Bạn chỉ cần 1 tờ giấy trắng và 1 chiếc bút chì, sau đó vẽ theo hướng dẫn. Người dùng có thể download WeDraw miễn phí và sử dụng ứng dụng ở chế độ offline.

Dù không có năng khiếu hội họa, thì bạn vẫn có thể cho ra đời những tác phẩm ưng ý và chia sẻ với bạn bè với sự giúp đỡ của WeDraw.

2. Các tính năng chính của WeDraw

- Dạy vẽ các nhân vật hoạt hình.
- Nhiều chủ đề tranh vẽ.
- Tìm kiếm tranh theo danh mục.
- Công cụ vẽ phong phú.

3. App liên quan

Clip Studio Paint  cũng là ứng dụng vẽ tranh giúp bạn thiết kế truyện tranh với các nhân vật và chi tiết sống động, ưu điểm của Clip Studio Paint là cung cấp các công cụ vẽ phong phú, nhiều bộ lọc tranh vẽ độc đáo.


Liên kết tải về - [5.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tranh nét đứt cho bé tập vẽ, luyện bút, tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải về bộ sưu tập tranh nét đứt cho bé tập vẽ với đa dạng chủ đề về hoa quả, động vật, thiên nhiên, phương tiện giao thông,..., là cách đơn giản để bạn giúp bé yêu rèn kỹ năng cầm bút, sự khéo léo của đôi bàn tay cũng như khả năng ghi nhớ, sáng tạo một cách tự nhiên nhất. Hãy bắt đầu bằng việc tạo cho bé môi trường học tập, quan sát thế giới đầy màu sắc xung quanh bằng những bức tranh vẽ nét đứt độc đáo dưới đây.
  • Tranh vẽ đề tài lễ hội đẹp, độc đáo cho học sinh
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tranh vẽ đề tài lễ hội là một trong những chủ đề vẽ tranh quen thuộc của các em học sinh khối lớp 6, 9. Với đề tài này, các em có thể thỏa sức sáng tạo, dùng màu sắc, các nét vẽ để giới thiệu về lễ hội quê hương, các hội làng với nhiều hoạt động như kéo co, đua thuyền, đấu vật,... Với mỗi bức tranh vẽ đề tài lễ hội cũng chính là một trong những cách thể hiện tình yêu quê hương đất nước, yêu nét đẹp trong văn hóa sinh hoạt cộng đồng.
  • Tranh vẽ 20/11 về cô giáo và học sinh, kỷ niệm 20/11
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn đang chuẩn bị làm báo tường, tập san ngày 20/11 nhưng lại chưa có ý tưởng để vẽ lên bức tranh 20/11 đẹp. Đừng lo, những bức tranh vẽ 20/11 được Taimienphi.vn tổng hợp sẽ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng hình dung ý tưởng, bắt tay vào làm báo tường. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tranh vẽ cô giáo và học sinh gửi đến thầy cô như lời tri ân, thể hiện tình cảm.
  • Những bức tranh vẽ ngày 20/11 ý nghĩa nhất
    Nằm trong chủ đề chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, những bức tranh vẽ 20/11 tặng thầy cô chính là công cụ để các em học sinh gửi gắm tình cảm, bày tỏ sự biết ơn đối với thầy cô của mình. Nếu chưa có
  • Tranh vẽ 20/10 đơn giản, đẹp tặng Mẹ, Cô giáo
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Vẽ tranh chào mừng ngày 20.10 là hội thi được phát động tại nhiều trường học trên cả nước để các em học sinh bộc lộ năng khiếu hội họa và bày tỏ tình yêu thương, sự biết ơn đối với những người phụ nữ quanh mình. Dưới đây là những bức tranh vẽ 20/10 đẹp nhất, mời các em tham khảo để có thêm nhiều ý tưởng vẽ tranh tặng bà, tặng mẹ, chị gái, cô giáo kèm những lời chúc 20/10 nhân ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới.
  • Top ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu bạn không muốn chia sẻ ảnh thật của mình lên Facebook, Twitter, Instagram hay bất kỳ mạng xã hội nào khác, bạn có thể sử dụng các ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ sau đây để biến những bức ảnh thành tranh vẽ đậm chất nghệ thuật mà vẫn mang bóng dáng bạn trong đó.
  • Mẫu tranh vẽ Hà Nội trong em 2023 đơn giản, đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Khi tham gia cuộc thi vẽ tranh Hà Nội trong em, các bạn học sinh sẽ phải tạo nên những tác phẩm sáng tạo dựa trên sự hiểu biết của chính mình về vùng đất thủ đô. Đây sẽ là cách tuyệt vời để giúp trẻ hiểu và yêu thêm về thành phố của mình. Tham khảo ngay các mẫu tranh vẽ Hà Nội trong em 2023 đơn giản, đẹp nhất dưới đây để có thêm nhiều tư liệu chuẩn bị cho cuộc thi.
  • Top phần mềm vẽ tranh trên máy tính tốt nhất, bạn nên thử
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm vẽ tranh trên máy tính cho phép người dùng tạo các ấn phẩm 3D và nhiều hiệu ứng khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một phần mềm vẽ trên máy tính tốt nhất bạn có thể tham khảo bài viết top phần mềm vẽ tranh trên máy tính, bạn nên thử
  • Tranh vẽ phong cảnh làng quê Việt Nam đơn giản, đẹp nhất
    Từ Bắc vô Nam, phong cảnh làng quê Việt Nam hiện lên bình dị, mộc mạc với nhiều mảng màu sắc khác nhau. Đó có thể là hình ảnh vùng núi cao với bạt ngàn rừng núi, khói lam chiều hay hình ảnh những
  • Top 3 phần mềm vẽ tranh trên laptop
    Chọn được phần mềm vẽ tranh trên máy tính phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện tác phẩm sáng tạo của mình nhanh hơn và hiệu quả hơn. Và bạn sẽ tìm được lựa chọn yêu thích trong số các phần mềm vẽ tranh trên
  • Top ứng dụng vẽ tranh tốt nhất trên iPad
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Những ứng dụng vẽ tranh là công cụ quan trọng, sẽ gắn bó với người họa sĩ hay người thiết kế trong thời gian dài làm việc, chính vì vậy mỗi người sẽ lựa chọn rất kỹ lượng để tìm được cho mình một công cụ phù hợp với thói quen làm việc hay mục đích sáng tác của mình.
  • Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush
    Brush là một trong những phương tiện hỗ trợ người dùng biến các thiết kế phức tạp trở nên đơn giản hơn, đồng thời tăng tốc quá trình thiết kế. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Vẽ tranh thiếu nhi làm nghìn việc tốt
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Một hoạt động vô cùng ý nghĩa được nhiều trường triển khai thực hiện là vẽ tranh thiếu nhi làm nghìn việc tốt. Với hoạt động này, học sinh được tự do sáng tạo, được lan tỏa và nhận về những điều tích cực trong cuộc sống. Một số mẫu tranh vẽ đẹp được chúng tôi giới thiệu dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WeDraw được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wedraw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WeDraw Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Paint FreeHọc vẽ tranh và thư giãn
  • Ultimate PainterỨng dụng vẽ tranh sáng tạo
  • Draw AnimeHướng dẫn vẽ tranh hoạt hình
  • DRAWUỨng dụng dạy vẽ chân dung cho điện thoại Android
  • Magic SlateỨng dụng tập vẽ tranh, nhận biết màu sắc cho bé
  • Paint ShapesỨng dụng vẽ tranh sử dụng khối hình học
  • Color FanỨng dụng học vẽ tranh, tô màu tranh Manga Anime
  • Learn to Draw 3DỨng dụng học vẽ tranh 3D trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm