download Wifi Password Reader No Root Cho Android

Wifi Password Reader No Root

 Cho Android

Download Wifi Password Reader No Root - Đọc mật khẩu Wifi không cần root máy

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/03/2022

Wifi Password Reader No Root là cách đơn giản để bạn tìm mật khẩu WiFi của các mạng wifi xung quanh bạn, chỉ cần mở ứng dụng miễn phí của bạn và bạn sẽ thấy trên màn hình thiết bị của mình hiển thị danh sách các mạng wifi quét xung quanh bạn. Wifi Password Reader No Root không yêu cầu thiết bị của bạn phải root, sau khi tìm được các mạng wif cùng với pass của nó, bạn chỉ cần chọn mạng để truy cập.


1. Giới thiệu về Wifi Password Reader No Root

Wifi Password Reader No Root sẽ cung cấp chức năng quét mạng wifi xung quanh bạn sau đó bạn sẽ thấy hiển thị các mạng wifi gồm địa chỉ Mac, tên SSID và mật khẩu ngẫu nhiên được tạo cho bạn. Bước cuối cùng với Wifi Password Reader No Root là đặt pass đã tạo cho bộ định tuyến của bạn, bạn cũng có thể sao chép mật khẩu vào khay nhớ tạm và gửi đến máy tính của mình để làm cho mạng không dây được bảo mật tốt hơn.

wifi password reader no root

Download Wifi Password Reader No Root trên Android, Đọc mật khẩu Wifi không cần root máy

Wifi Password Reader No Root là một công cụ không dây đơn giản được sử dụng để tăng cường bảo mật mật khẩu wifi cho bộ định tuyến của bạn. Đối với những ai thường xuyên truy cập wifi qua điện thoại hoặc laptop thì đây là giải pháp đọc mật khẩu và tạo mật khẩu an toàn rất cần thiết. Nó có chức năng đơn giản và đáp ứng những yêu cầu cơ bản trong việc quản lý wifi.

Xem thêm: Cách đổi mật khẩu Wifi FPT, Viettel, VNPT

2. Các đặc điểm chính của Wifi Password Reader No Root:

- Xem mạng wifi xung quanh bạn.

- Xem địa chỉ Mac, tên SSID, gợi ý tạo mật khẩu.

- Sao chép mật khẩu vào khay nhớ tạm.

- Giải pháp bảo mật wifi.

3. App liên quan

WiFi Password Key cũng là ứng dụng tìm kiếm mật khẩu wifi sử dụng công nghệ GPU giúp tăng tốc quá trình khôi phục mật khẩu wifi, bao gồm các chế độ WPA-PSK/ WPA2-PSK, bên cạnh đó WiFi Password Key còn mang đến hỗ trợ 5 chế độ khôi phục mật khẩu wifi chuyên nghiệp, tự động lưu các thông tin mật khẩu bao gồm: SSID, mã số Hash, mật khẩu định dạng .txt...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wifi Password Reader No Root được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi password reader no root là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wifi Password Reader No Root Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm