download Wimbox 2 1.0

Wimbox 2

 1.0

Download Wimbox 2 - Ứng dụng chơi nhạc độc đáo

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/09/2015

Wimbox 2 là công cụ sử dụng hệ thống hài âm tiên tiến có khả nẳng chơi các dòng nhạc phổ biến hiện nay. Phần mềm cung cấp các phương pháp chơi nhạc được gợi ý sẵn, áp dụng cho nhiều thể loại khác nhau, có thể điều chỉnh cách chơi nhạc theo sở thích cũng như tùy chỉnh các nốt nhạc.


Wimbox 2 sử dụng lối chơi nhạc cho các dòng nhạc trữ tình, tiền chiến, ca khúc Âu Mỹ hiện nay... Người dùng có thể vừa chơi theo gợi ý có sẵn, vừa được click chuột vào các nột nhạc tùy theo sự cảm nhận của bạn...  Nếu bạn đã sử dụng các phiên bản Wimbox trước đó thì không có gì khó khăn để làm quen với phiên bản mới này.

Wimbox 2 được áp dụng phổ biến nhất với âm nhạc thánh ca, hành khúc hay ca khúc sinh hoạt, với những công nghệ tiên tiến trong công nghệ hòa âm giúp bạn tiếp cận với lĩnh vực âm nhạc hiện đại hơn. Giao diện trực quan của phần mềm cũng là một ưu điểm và thuận lợi hơn dành cho những người yêu nhạc.


Wimbox 2
Download Wimbox 2 - Phần mềm Ứng dụng chơi nhạc độc đáo

Bên cạnh đó, người dùng có thể tham khảo thêm một số ứng dụng chơi nhạc độc đáo trên máy tính như HS Virtual Piano, PianoFX Studio, Music Theory Basics, Keyboard Music....

Các tính năng chính của Wimbox 2:

- Phần mềm chơi nhạc độc đáo
- Hệ thống hài âm tiên tiến
- Áp dụng trong nhiều dòng nhạc phổ biến
 - Giao diện trực quan, dễ thao tác

 


Liên kết tải về - [ 478 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Tách lời, tạo nhạc beat, karaoke, ghi âm bài hát bằng Karaoke Anything
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tiến hành tách lời, tạo nhạc beat, nhạc karaoke trên phần mềm nào là tốt nhất? Tải Karaoke Anything giúp bạn có được những bản nhạc beat (Nhạc không lời ca sỹ) để làm các video hát karaoke hoặc video nhạc không lời. Vậy cách thực hiện như thế nào? Mời các bạn tham khảo nội dung dưới đây của Taimienphi.vn
  • Cách ghi nhận xét học bạ môn Âm nhạc theo Thông tư 27
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ghi nhận xét học bạ môn Âm nhạc thường dựa vào các tiêu chí như khả năng ghi nhớ lời bài hát, kỹ năng & sự sáng tạo trong cách thể hiện bài hát... mục đích chính là giúp giáo viên có thể đánh giá toàn diện khả năng của học sinh trong môn học và đưa ra phương pháp giảng dạy phù hợp. Cách ghi nhận xét học bạ môn Âm nhạc theo Thông tư 27 chuẩn nhất sẽ được Taimienphi chia sẻ trong bài viết dưới đây, mời các thầy cô giáo tham khảo.
  • Lời bài hát Thuốc Độc
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bài hát Thuốc độc được sáng tác và thể hiện bởi Emcee L. Phong cách âm nhạc có phần ma mị, bí ẩn nhưng cũng khiến say đắm lòng người. Các bạn hãy cùng lắng nghe ca khúc để hiểu rõ hơn về ý nghĩa cũng như lời bài hát cụ thê dưới đây nhé.
  • Cách tải và chơi FNF trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sở hữu lối chơi khá giống game Audition tuổi thơ, Friday Night Funkin là trò chơi đấu trường âm nhạc đang rất thịnh hành hiện nay. Ngay bây giờ, game thủ có thể chơi FNF trên máy tính và kiểm tra kỹ năng phản xạ linh hoạt trước những mũi tên nhịp điệu, so tài cùng đối thủ qua các bản nhạc HOT nhất hiện nay.
  • Lời bài hát Muốn, Miu Lê
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Muốn sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Miu Lê dành tặng tới khán giả nghe nhạc, nhạc và lời bài hát Muốn được sáng tác bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, bài hát mang tới cá tính âm nhạc mới của ca sĩ Miu Lê, giúp ca sĩ khẳng định được giọng ca của mình trong lòng khán giả nghe nhạc.
  • Hướng dẫn nghe nhạc, xem phim bằng jetAudio Basic
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    JetAudio Basic phần mềm hỗ trợ nghe nhạc, xem video, đang được đánh giá cao trong các phần mềm cùng loại hiện nay. JetAudio Basic hỗ trợ gần như mọi loại định dạng âm thanh và video. Và cách sử dụng phần mềm này để nghe nhạc và xem video cũng hết sức đơn giản.
  • Video hướng dẫn chơi Guitar bài HongKong1
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Ca khúc HongKong1 là một trong số những sản phẩm âm nhạc hot hiện nay được rất nhiều bạn trẻ yêu thích . Với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng các bạn có thể chơi guitar khá hay, để có thể chơi guitar hay và đúng nhạc các bạn hãy cùng theo dõi Video hướng dẫn chơi Guitar HongKong1 được cập nhật chi tiết dưới đây nhé.
  • Mẹo chơi DEEMO II dành cho người mới bắt đầu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    DEEMO II là một tựa game âm nhạc có cốt truyện dựa trên chuyến hành trình đầy thú vị của một đứa trẻ. Với đồ họa đầy tính nghệ thuật, DEEMO II là một cái tên không thể bỏ qua nếu bạn muốn có những giây phút giải trí nhẹ nhàng.
  • Lời bài hát Everyday, SpaceSpeakers
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bài hát Everyday là sản phẩm âm nhạc mới nhất của nhóm nhạc SpaceSpeakers được ra mắt vào ngày 8/5 vừa đây đang trở thành tâm điểm chú ý của khán giả yêu âm nhạc. Sau 2 năm im ắng, sự trở lại của nhóm nhạc Hà thành SpaceSpeakers với ca khúc điện tửEveryday đã nhanh chóng trở thành hiện tượng âm nhạc mới trong giới trẻ.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Apowersoft Streaming Audio Recorder, ghi âm độc đáo ngày 7/3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Phần mềm Apowersoft Streaming Audio Recorder hỗ trợ ghi âm, ghi lại tất cả các âm thanh từ máy tính của bạn. Bạn sẽ dễ dàng có được những file âm thanh sau khi ghi lại để upload lên các mạng xã hội, làm nhạc chuông cho điện thoại ...
  • Wondershare Player - Hỗ trợ chơi mọi định dạng nhạc
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Wondershare Player là trình chơi nhạc miễn phí, hỗ trợ mọi định dạng, khá nhỏ gọn với giao diện đẹp mắt, tùy chỉnh linh hoạt. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trình phát nhạc Wondershare Player này nhé.
  • Lời bài hát Ai Là Ai Của Ai
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ai Là Ai Của Ai sản phẩm âm nhạc mới của của ca sĩ Trịnh Thăng Bình, lời bài hát Ai Là Ai Của Ai được viết trên trền nhạc Ballad nhẹ nhàng, sâu lắng. Bài hát được ca sĩ chia sẻ là sản phẩm âm nhạc dành tặng cho khán giả nghe nhạc sau thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc.
Wimbox 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wimbox 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wimbox 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm