download Windows Photo Viewer Windows 10

Windows Photo Viewer

 Windows 10

Download Windows Photo Viewer - Duyệt ảnh trên Windows 10 bằng Windows Photo Viewer

Thu Hà  cập nhật: 21/06/2023

Windows Photo Viewer là ứng dụng mặc định cho phép trình chiếu và chỉnh sửa ảnh cơ bản trên các hệ điều hành thế hệ đầu, trước khi Windows 10 ra mắt. Cài đặt Windows Photo Viewer giúp bạn tăng tốc độ duyệt ảnh trên Windows 10 cũng như điều chỉnh kích thước hiển thị, thu phóng và quay ảnh để tìm kiếm và xem ảnh một cách thuận tiện.


Giới thiệu Windows Photo Viewer:

Ứng dụng Windows Photo Viewer giúp người dùng Windows 10 xem ảnh trên hệ thống một cách nhanh hơn và giống với cách xem ảnh mặc định trên Windows 7, XP. Chỉ cần cài đặt Windows Photo Viewer, bạn sẽ không phải mất công chờ đợi hình ảnh được bật lên như trình Photo mặc định trên Windows 10.

download Windows Photo Viewer

Download Windows Photo Viewer - Duyệt ảnh trên Windows 10 bằng Windows Photo Viewer

So với những hệ điều hành Windows trước đây thì Windows 10 cho tốc độ duyệt ảnh chậm hơn một chút, người những người thường xuyên sử dụng hay làm việc với ảnh thì việc này gây ra những bất tiện cũng như làm giảm hiệu suất làm việc của họ trên Windows 10.

Bên cạnh những phần mềm đọc ảnh thông dụng như ImageGlass, IrfanView hay FastStone Image Viewer... thì Windows Photo Viewer on Windows 10 được người dùng  quan tâm hơn cả bởi sự nhỏ gọn và khả năng tối ưu hóa trên hệ điều hành này. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tải IrfanView để xem những nhiều định dạng hình ảnh khác nhau, phần mềm IrfanView hỗ trợ xem ảnh nhiều định dạng khác nhau trên máy tính, IrfanView có dung lượng khá nhẹ, khi sử dụng không chiếm quá nhiều dung lượng bộ nhớ máy tính.

Windows Photo Viewer sử dụng trên Windows 10 cho phép người dùng tăng tốc độ duyệt ảnh trên Windows 10 lên cao hơn so với mặc định ban đầu của chúng, đây là một công cụ nhỏ gọn bạn có thể tải và sử dụng nó để xem những bức ảnh của bản thân, gia đình và bạn bè một cách nhanh nhất, tải về Windows Photo Viewer giúp bạn xem ảnh trên hệ thống tốt hơn.

tải Windows Photo Viewer

Tải Windows Photo Viewer - Trình xem ảnh cổ điển của Microsoft

Để khôi phục Windows Photo Viewer cho windows 10 trong trường hợp người dùng cập nhật windows bị mất đi, bạn hãy sử dụng công cụ Restore Windows Photo Viewer mang Windows Photo Viewer trở về với Windows 10. Đối với những ai thường xuyên có nhu cầu xem ảnh trên máy tính thì nên dùng Restore Windows Photo Viewer để khôi phục lại ứng dụng xem ảnh hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau.

Đặc điểm nổi bật của phần mềm Windows Photo Viewer on Windows 10

- Nhỏ gọn, hỗ trợ người dùng tăng tốc độ duyệt ảnh
- Đọc được hầu hết các định dạng ảnh hiện nay
- Có khả năng tương thích với Windows 10 cao
- Cho người dùng cảm giác thân thuộc vì khá giống với giao diện duyệt ảnh của Windows 7

Thủ thuật hay sử dụng phần mềm Windows Photo Viewer

MẹoXem ảnh trên Win 10 bằng Windows Photo Viewer

Để xem ảnh trên Windows 10 bằng Windows Photo Viewer, trước hết bạn cần cài đặt phần mềm lên hệ thống trước, sau đó lựa chọn cách xem ảnh trên Win 10 bằng Windows Photo Viewer để tiến hành xem ảnh nhanh hơn.

MẹoĐổi màu nền Windows Photo Viewer

Đặc biệt Windows Photo Viewer còn cho phép người dùng đổi màu nền  theo ý của mình, thậm chí bạn có thể sử dụng những bức ảnh yêu thích để làm background cho trình xem ảnh này.


Liên kết tải về - [23 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Windows Photo Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Photo Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows photo viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Photo Viewer Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm