download World of Speed Phiên bản Steam

World of Speed

 Phiên bản Steam

Download World of Speed - Game đua xe trực tuyến hấp dẫn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/06/2018

World of Speed là game đua xe trực tuyến dành cho các game thủ hâm mộ môn đua xe thể thao tốc độ cao. World of Speed có rất nhiều ưu điểm hấp dẫn game thủ như đồ họa hiện đại, mãn nhãn, hệ thống cơ cấu game chi tiết và hệ thống vật lý tinh vi, mang đến những trải nghiệm nghẹt thở cho game thủ trên đường đua khốc liệt.


World of Speed có hệ thống điều khiển động nâng cao, không yêu cầu game thủ thực hiện thêm các thao tác điều khiển ngoài, nhờ thế, ngay cả những người chơi ít kinh nghiệm cũng có thể chơi được World of Speed. Game chơi qua hệ thống steam là dịch vụ chơi game trực tuyến được nhiều người lựa chọn hiện nay, tham gia vào steam người chơi không những sẽ có những trải nghiệm chơi game hấp dẫn mà còn được kết nối cộng đồng game thủ rộng lớn.

World of Speed mang đến những trận tranh tài hấp dẫn trên đường đua không khoan nhượng giữa những tay chơi thực thụ từ khắp nơi trên thế giới. Để giành chiến thắng, game thủ sẽ phải trang bị cho mình những kỹ năng lái siêu đẳng, tận dụng mọi tính năng độc đáo của xe và tìm những con đường ngầm dẫn tới đích nhanh nhất và nếu cần, sẵn sàng va chạm nảy lửa với đối thủ để chiếm lấy lợi thế và cán đích đầu tiên.

Tương tự với World of Speed, Asphalt 8 cũng là game đua xe online mang đến những cuộc đua mạo hiểm dành cho những tay đua đẳng cấp muốn khẳng định tên tuổi của mình, game Asphalt 8 có hệ thống điều khiển linh hoạt, đường đua vô cùng độc đáo đòi hỏi kỹ thuật lái xe đỉnh cao, v.v.

Trong game World of Speed, game thủ cần lắp ráp ô tô từ gần 50 mẫu xe nổi tiếng của các thương hiệu tên tuổi, từ những dòng xe thông dụng đến những siêu xe. Mỗi dòng xe đều có những tính năng riêng, những đặc tính ưu việt và cách xử lý trên đường đua khác nhau.

Ngoài ra, game thủ cũng cần điều chỉnh ô tô và nâng cấp các hệ thống kỹ thuật, tăng các đặc tính động và xử lý các ô tô được chọn sao cho đạt được hiệu quả cao nhất. World of Speed cung cấp nhiều bộ linh kiện trang trí phần thân, các mẫu bánh xe, màu sơn độc đáo, hiếm có, giúp người chơi thay đổi diện mạo xế yêu tùy thích.

World of Speed có hàng chục đường đua từ những đường đua hình xuyến đến đường trường với cảnh quan cực kỳ bắt mắt. Tất cả đường đua đều được thiết kế theo những địa điểm có thực và nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Các vòng đua sẽ diễn ra vào các thời điểm khác nhau trong ngày và trong nhiều loại hình thời tiết khác nhau.

Đặc biệt, với World of Speed, những game thủ tham gia cuộc chơi trong thời kỳ Early Access sẽ nhận được bộ phần thưởng cao cấp tăng sức mạnh bao gồm 5000 Credit (loại tiền chuẩn của game), 500 kim cương (đơn vị tiền cao cấp) và 15 ngày sử dụng tài khoản Premium (trong đó, số credit và kinh nghiệm nhận được đều tăng lên 150%).

Các tính năng chính của World of Speed:

- Game đua xe trực tuyến.

- Đồ họa hiện đại.

- Hệ thống cơ cấu game chi tiết và hệ thống vật lý tinh vi.

- Gần 50 mẫu xe của các nhãn hiệu nổi tiếng.

- Hỗ trợ điều chỉnh, nâng cấp và lắp ráp ô tô.

- Cung cấp bộ linh kiện, màu sơn, bánh xe độc đáo.

- Hàng chục đường đua đa dạng.

- Phần thưởng hấp dẫn.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World of Speed được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world of speed là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World of Speed Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm