download WorldWide Telescope 3.0

WorldWide Telescope

 3.0

Download WorldWide Telescope - Tạo môi trường vũ trụ ảo trên máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/12/2016

WorldWide Telescope giúp bạn tạo ra môi trường thiên văn học ảo trên máy tính cá nhân, với sự khởi tạo của những vũ trụ, thiên hà có mặt trên bạn có thể dễ dàng khám phá. Với WorldWide Telescope, các bạn có thể tìm hiểu về những vũ trụ xung quanh hệ mặt trời và trái đất, nâng cao kiến thức về thiên văn học lên nhiều lần.


WorldWide Telescope giúp người dùng có những trải nghiệm với những hình ảnh của vũ trụ được thiết kế ngay tại phần mềm, nó giúp biến chiếc máy tính cá nhân của bạn trở thành một chiếc kính thiên văn để quan sát những hành tinh trong hệ mặt trời hoặc những vì sao độc đáo khác, bên cạnh đó bằng những hình ảnh trực quan và sinh động giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát hơn.

Để tìm hiểu về hệ mặt trời, bạn có thể sử dụng phần mềm Solar System 3D Simulator để quan sát chuyển động của trái đất, mặt trăng và các hành tinh xung quanh mặt trời. Bên cạnh đó, Solar System 3D Simulator sẽ hiển thị hình ảnh các hành tinh này dưới dạng 3D rất đẹp mắt.

download worldwide telescope

Phần mềm WorldWide Telescope được hoạt động như một trang web trên máy tính cá nhân, hình ảnh của vũ trụ được lấy từ nhiều nguồn khác nhau, với các hình ảnh chân thực nhất do các nhà khoa học trực tiếp chiêm nghiệm mang lại những bức ảnh sinh động và chân thực cho ứng dụng. Celestia cũng là phần mềm có khả năng hiển thị khoảng không gian vũ trụ dưới dạng mô phỏng 3D. Ngoài ra, Celestia còn cung cấp nhiều góc nhìn khác nhau về vũ trụ.

download worldwide telescope

Ngoài những hình ảnh sinh động và chân thực, phần mềm WorldWide Telescope còn mang lại những hiệu ứng độc đáo kèm theo âm thanh sinh động trên phần mềm, với màn hình chính của phần mềm mô phỏng hệ mặt trời dưới dạng 3D kèm theo một số hành tinh khác, mỗi một hành tinh đều sẽ có những chú thích đi kèm giúp người dùng có thể hiểu rõ hơn về các hành tinh..

Trải nghiệm nghiên cứu vũ trụ là một trong những sở thích của rất nhiều người, nếu bạn không có điều kiện tham gia những chuyến trải nghiệm trực tiếp thì bạn có thể thưởng thức những hình ảnh độc đáo về vũ trụ và các hành tinh thông qua phần mềm, đặc biệt chương trình này khá phù hợp cho những ai đang nghiên cứu về thiên văn học và muốn có những hình ảnh về vũ trụ.

WorldWide Telescope có một giao diện khá trực quan với 7 tab làm việc khác nhau, mỗi tab chứa một tính năng riêng biệt hỗ trợ cho người dùng như Khám phá, Guided Tours, Tìm kiếm, cộng đồng, kính viễn vọng, View, và Cài đặt bạn có thể lựa chọn các tab để sử dụng với mục đích phù hợp với mình.

 

Những tính năng chính của phần mềm WorldWide Telescope:

 

- Giả lập hình ảnh về vũ trụ, các hành tinh

- Hình ảnh thiết kế 3D, sinh động

- Kèm theo các hiệu ứng âm thanh sống động

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

- Sử dụng khám phá vũ trụ dễ dàng hơn


Liên kết tải về - [60.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WorldWide Telescope được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat worldwide telescope là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WorldWide Telescope 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Distro Astro 3,9/5 Phiên bản Linux cho nghiên cứu thiên văn
  • Universe 5/5 Ứng dụng khám phá thiên văn học
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm