download X plore File Manager Cho Android

X plore File Manager

 Cho Android

Download X plore File Manager - Quản lý file và thư mục

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/09/2019

Ứng dụng X-plore File Manager mang đến rất nhiều chức năng trong việc quản lý file và thư mục trên thiết bị di động, nhiều chế độ xem áp dụng với từng loại tập tin. Bên cạnh đó X-plore File Manager cũng hỗ trợ truy cập các dịch vụ lưu trữ đám mây, cho phép người dùng thực hiện một tác vụ cho nhiều file cùng lúc.




Ứng dụng quản lý file X-plore File Manager hiển thị chế độ xem dạng bảng đôi với các dữ liệu Root, FTP, SMB, Sqlite, Picasa, Zip, Rar explorer, cho phép truy cập nhiều dịch vụ lưu trữ đám mây như Google Drive, Dropbox, SugarSync, Box.net, SkyDrive...Bạn cũng có thể tìm thấy trình xem ảnh, video, audio, text được tích hợp sẵn trong ứng dụng quản lý file này, hỗ trợ xem ảnh nhanh với tính năng zoom, xem ảnh và videodạng Thumbnai, xem các file APK theo dạng zip.

x plore file manager

Download X-plore File Manager, Quản lý file và thư mục

 

X-plore File Manager cũng giúp bạn chia sẻ các tập tin qua bluetooth, email hoặc các cách thức hỗ trợ khác, hiển thị hệ thống thư mục theo dạng cây, tô sáng các file và folder đang được chọn. Ngoài ra, người dùng cũng được ẩn bộ nhớ trong, truy cập vào các server FTP và FTPS, xem các folder chia sẻ trên máy tính trong mạng Lan, thực hiện nhiều thao tác với file như xem, copy, di chuyển, xóa, nén theo định dạng Zip, giải nén, đổi tên, chia sẻ,... Các tính năng thú vị khác: tạo album ảnh, liệt kê ảnh trong Picasa albums, hỗ trợ các file SQLite database theo dạng bảng...

Cx File Explorer cũng là ứng dụng quản lý, phân loại và sắp xếp các tập tin trên thiết bị, truy cập file từ xa qua nhiều cách thức, cũng như một số tiện ích khác Cx File Explorer  cho phép truy cập các file trên dịch vụ lưu trữ đám mây, phân tích lưu trữ trên thiết bị, quản lý ứng dụng cài đặt.

 

Các tính năng chính của Cx File Explorer:

 

- Quản lý file và thư mục

- Nhiều chế độ xem tập tin

- Truy cập file trên dịch vụ đám mây

- Xem nhiều cơ sở dữ liệu

- Giao diện hơi hướng cổ điển


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm X plore File Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat x plore file manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

X plore File Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WinCatalog 3,5/5 Quản lý thư mục, file trên máy tính
  • TextMeister 3/5 Phần mềm quản lý thư mục
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm