download Zilla Word To Text Converter Mới nhất

Zilla Word To Text Converter

 Mới nhất

Download Zilla Word To Text Converter - Phần mềm chuyển đổi Word, RTF sang văn bản thuần

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/08/2020

Zilla Word To Text Converter là phần mềm miễn phí giúp chuyển đổi các tài liệu Word thành các file văn bản thuần túy, cho dù tài liệu của bạn ở định dạng .doc hoặc .docx, bên cạnh đó Zilla Word To Text Converter cũng có thể chuyển đổi từ các file RTF, đây là công cụ lý tưởng cho những ai muốn chuyển đổi tài liệu sang văn bản một cách nhanh chóng và đơn giản.



Dạng văn bản đơn giản TXT có lẽ luôn phù hợp với tất cả các hệ điều hành máy tính hiện nay nhờ tính gọn nhẹ và cơ động của nó. Nếu bạn muốn chuyển tất cả các định dạng file có liên quan đến văn bản như Word hay RTF sang file văn bản đơn thuần để dễ di chuyển thì công cụ Zilla Word To Text Converter là một trong những gợi ý rất đáng để bạn lựa chọn.

zilla word to text converter

Download Zilla Word To Text Converter - Phần mềm chuyển đổi Word sang TXT

Zilla Word To Text Converter là công cụ được thiết kế để chuyển đổi định dạng Word, RTF sang định dạng văn bản TXT rất nhanh chóng và hiệu quả. Tiện ích hỗ trợ chuyển đổi theo nhóm với tốc độ xử lý rất nhanh mà vẫn giữ nguyên được nội dung của tập tin. Giao diện thân thiện, rất dễ sử dụng chỉ với vài cú nhấp chuột là hoàn thành quá trình chuyển đổi.

Zilla Word To Text Converter được cung cấp miễn phí và nằm trong bộ công cụ Office Suites & Converter, thuộc danh mục Business. Ứng dụng hiện được xây dựng với ngôn ngữ chính là tiếng Anh và có thể hoạt động tốt trên hầu hết máy tính sử dụng các phiên bản của hệ điều hành Windows, bao gồm: Win2000, Win7 x32, Win7 x64, Win98, WinVista, WinVista x64, WinXP, Windows 7, Windows 8 và Windows 10.

Zilla Word To Text Converter hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt các tập tin cùng một lúc. Chỉ cần thêm tập tin vào danh sách và click nút Start Converting, phần mềm này sẽ thực tiếp chuyển đổi chúng vào tài liệu thuần. Trích xuất nội dung văn bản từ MS Word DOC, DOCXm RTF sang tài liệu TXT. Nó hỗ trợ phiên bản Micorsoft Office 2000, 2002, 2003 và 2007, 2010, 2013, 2016...

Zilla Word To Text Converter được cung cấp dưới dạng một file nén chỉ có dung lượng khoảng 162 KB. Và điểm thú vị là cả 2 file này đều ở dạng portable. Điều đó đồng nghĩa với việc download và sử dụng phần mềm người dùng có thể chạy nó trực tiếp mà không cần phải cài đặt. Bạn cũng có thể lưu trên các ổ cứng di động, USB, thẻ nhở và mở trên bất kỳ máy tính Windows nào.

zilla word to text converter 2

Tải Zilla Word To Text Converter - Phần mềm chuyển đổi RTF sang TXT

Ưu điểm của Zilla Word To Text Converter là cung cấp một giao diện làm việc thân thiện với người sử dụng. Phần mềm giúp chuyển đổi nhiều file sang định dạng văn bản thuần chỉ trong một lần. Upload các tập tin Word bằng cách thêm vào một thư mục (bao gồm các thư mục phụ) tại một thời điểm. Bạn có thể kéo và thả các tập tin của mình để thêm các tài liệu Words.

Với các tập tin đã chuyển đổi, phần mềm hỗ trợ loại bỏ các dòng trống dư thừa đồng thời hỗ trợ tạo ra một thư mục đầu ra duy nhất cho tất cả các tập tin chuyển đổi. Và chuyển đổi từng tập tin vào thư mục riêng biệt trong thư mục đầu ra. Tiện ích cung cấp cho bạn các tập tin với chất lượng tuyệt vời và tốc độ nhanh.

Trên cửa sổ làm việc của Zilla Word To Text Converter, bạn sẽ tìm thấy một buton có tên là Add. Sử dụng nút này để thêm các file tài liệu từ PC vào phần mềm. Tuy nhiên việc sử dụng tính năng này chúng ta chỉ có thể upload tệp tin với số lượng nhỏ. Để thêm hàng loạt tệp đầu vào, hãy sử dụng button "Add Folder", hoặc chỉ cần kéo thả chúng vào giao diện làm việc của phần mềm. Nếu thư mục chứa các loại file khác (chẳng hạn như hình ảnh, pdf...) thì nó sẽ tự động sắp xếp các tệp theo định dạng có thể chuyển đổi được.

zilla word to text converter 3

Download Zilla Word To Text Converter - Phần mềm chuyển đổi Word, RTF sang văn bản thuần

Trước khi bắt đầu quá trình chuyển đổi, người dùng nên tiến hành chọn vị trí chứa file đầu ra. Để làm được điều này, bạn click vào menu Settings sẽ xuất hiện một cửa sổ nhỏ. Tại đây bạn có thể lựa chọn bất kỳ thư mục nào để chứa tệp tin đích của mình. Bên cạnh đó, có 4 loại mã hóa văn bản khác nhau để thiết lập cho file đầu ra. Đó là : Unicode, UTF8, Big Endian Unicode và ANSI. Tuy nhiên, nếu không muốn tìm hiểu về những loại mã này, bạn có thể để chúng ở giá trị mặc định.

Khi đã hoàn tất quá trình cài đặt, hãy nhấn nút Ok để lưu lại. Sau đó nhấn nút Start Converting để bắt đầu quá trình chuyển đổi. Sẽ chỉ mất khoảng một vài giây để hoàn thành và khi quá trình chuyển đổi hoàn tất, thư mục đầu ra sẽ được tự động hiển thị các file đã được chuyển sang định dạng văn bản thuần.

Nói tóm lại, Zilla Word To Text Converter là phần mềm khá đơn giản nhưng tiện dụng để chuyển đổi các tệp tin Word hay RTF với số lượng lớn. Nó khá hữu ích khi bạn chỉ cần trích xuất văn bản từ các tài liệu (không bao gồm hình ảnh và các đối tượng khác). Thay vì sao chép và dán văn bản theo cách thủ công, hãy sử dụng phần mềm này để tạo nhanh các file chỉ có văn bản.


Liên kết tải về - [515 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zilla Word To Text Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zilla word to text converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zilla Word To Text Converter Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm