download 1 2 3 4 Player Games Cho Android

1 2 3 4 Player Games

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1284
  • Size: 44MB
  • Đánh giá:        5★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download 1 2 3 4 Player Games - Chơi game 4 người trên cùng một thiết bị

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/08/2023

1 2 3 4 Player Games là bộ sưu tập những trò chơi cổ điển nhiều người hấp dẫn. 1 2 3 4 Player Games tập trung hướng đến trải nghiệm giải trí vui nhộn, kết nối bạn bè cũng như gia đình trong giây phút thư giãn, sum họp bên nhau, góp vui cho bữa tiệc.


1 2 3 4 Player Games - Bộ sưu tập minigame cổ điển trên Mobile

Ngay khi bắt đầu chơi 1 2 3 4 Player Games, game thủ sẽ được thưởng thức một loạt những tựa game đa dạng với nhiều thể loại khác nhau như Snake.io, Tic tac toe,... 1 2 3 4 Player Games hứa hẹn đem đến niềm vui và thách thức cho mọi thành viên trong gia đình.

download 1 2 3 4 player games

Tải 1 2 3 4 Player Games cho iPhone, Android - Thi đấu cùng bạn bè xem ai là người giỏi nhất

Điểm nổi bật của 1 2 3 4 Player Games là khả năng chơi từ 1 đến 4 người cùng lúc ngay trên cùng một thiết bị. Nghĩa là mọi người chạm tay vào màn hình cùng nhau hoặc kết nối qua mạng Internet để tận hưởng không gian chơi game nhiều người trực tuyến. Tương tự như 1 2 3 4 Player Games, 2 3 4 Player Mini Games là ứng dụng chơi game trực tuyến miễn phí cũng cho phép 

Đồ họa bắt mắt và âm nhạc sống động được tích hợp vào từng trò chơi, tạo nên không khí vui nhộn. Với 1 2 3 4 Player Games bạn có thể chọn từ các chế độ chơi khác nhau, thử sức nhiều loại nhiệm vụ, các cấp độ khó khác nhau.

Tương tự như 1 2 3 4 Player Games, 2 3 4 Player Mini Games là ứng dụng tập hợp các trò chơi nhỏ vui nhộn, hấp dẫn dành cho 2 đến 4 người chơi. Bạn có thể chơi chơi cùng bạn bè hoặc gia đình, thể hiện kỹ năng qua các trò Air Hockey, Quần vợt, Bóng đá và nhiều minigame khác, tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ hào hứng.

Tải 1 2 3 4 Player Games Android, iPhone

Nếu bạn muốn tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ bên gia đình, bạn bè thì 1 2 3 4 Player Games chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo. Hãy tải ngay để trải nghiệm minigame kịch tính.

- Đa dạng nhiều tựa game khác nhau.
- Hỗ trợ chơi từ 1 đến 4 người chơi cùng một lúc.
- Trải nghiệm ngay trên cùng một thiết bị di động.
- Chế độ chơi hấp dẫn, đi kèm cấp độ từ dễ đến khó.

Liên kết tải về - [44MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 1 2 3 4 Player Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 1 2 3 4 player games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

1 2 3 4 Player Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. HotSteps 2
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm