download 15 seconds ADB Installer 1.4.3

15 seconds ADB Installer

 1.4.3

Download 15 seconds ADB Installer - Hỗ trợ cài đặt file ADB, driver và Fastboot

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/01/2018

15 seconds ADB Installer là trình cài đặt all-in-one dành cho ba trong số những công cụ quan trọng nhất dành cho Android trên máy tính thay cho bộ công cụ SDK cồng kềnh, bao gồm: driver, ADB và Fastboot. Ưu điểm nổi bật của 15 seconds ADB Installer là kích thước nhỏ gọn và khả năng hoạt động nhanh.


Với 15 seconds ADB Installer, bạn dễ dàng cài đặt nhanh các file ADB, driver và Fastboot từ gói phần mềm SDK mới nhất của hệ điều hành Android trên máy tính. Sau khi cài đặt, bạn có thể sử dụng các lệnh Fastboot để root máy hoặc flash khôi phục hay flash các file khác trong máy Android đang sử dụng.

Dành cho hệ điều hành Mac, bạn sử dụng ADB Installer cho Mac để cài đặt 2 công cụ ADB Fastboot, cũng tương tự như 15 seconds ADB Installer cho Windows thì ADB Installer cho Mac hỗ trợ việc cài đặt khá nhanh chóng, giúp bạn nhanh chóng có được công cụ mà mình muốn.

Thao tác cài đặt driver USB của Android qua 15 seconds ADB Installer rất đơn giản. Bạn chỉ cần tải file zip từ liên kết, trích xuất nó, khởi chạy cửa sổ chính của công cụ ADB Installer, và thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình. 15 seconds ADB Installer hỗ trợ mọi phiên bản của hệ điều hành Windows.


Các tính năng chính của 15 seconds ADB Installer:

- Cài đặt ADB / driver / Fastboot.

- Hỗ trợ mọi phiên bản Windows.



Liên kết tải về - [9,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 15 seconds ADB Installer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 15 seconds adb installer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

15 seconds ADB Installer 1.4.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm