download AMDGPU PRO Driver 17.30

AMDGPU PRO Driver

 17.30

Download AMDGPU PRO Driver - Cài đặt driver cho card màn hình ATI và AMD Radeon

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/12/2017

AMDGPU-PRO Driver (trước đây có tên là ATI Radeon Linux Display Drivers and AMD Catalyst) là một dự án phân phối driver miễn phí cho tất cả card màn hình ATI và AMD Radeon trên hệ điều hành dựa trên Linux.


AMDGPU-PRO Driver là chương trình cài đặt driver (trình điều khiển) màn hình AMD Catalyst Linux chính thức dành cho card màn hình Radeon và ATI.

nVidia Graphics Driver cũng là trình điều khiển card màn hình, giúp tối ưu hóa hiệu suất chơi game hay các phần mềm đồ họa khác, nVidia Graphics Driver còn tính năng ghi hình và phát thanh tuyệt vời.

AMDGPU-PRO Driver
Download AMDGPU-PRO Driver - Phần mềm Cài đặt driver cho card màn hình ATI và AMD Radeon

AMDGPU-PRO Driver cung cấp trình cài đặt đồ họa riêng cho cả cấu trúc máy tính 32-bit và 64-bit, làm việc hiệu quả với các hệ điều hành Linux quan trọng, bao gồm Red Hat Enterprise Linux, SUSE Linux Enterprise, openSUSE và Ubuntu.

AMDGPU-PRO Driver hỗ trợ hầu hết card màn hình AMD Radeon desktop, bao gồm R9 290, 280X, 270X, 260X, R7 250, 240 và HD 8000, 7000, 6000, 5000, AMD Radeon HD 7600A, 7450A, 6600A, 6350A...

Để tìm kiếm và cài đặt các loại driver khác cho máy tính bạn có thể sử dụng SlimDrivers với khả năng cập nhật nhanh chóng, đặc biệt SlimDrivers liên kết với kho dữ liệu driver phong phú từ các trang web của nhà sản xuất để bạn có được driver tốt nhất.

Những tính năng chính của AMDGPU-PRO Driver:

- Chương trình cài đặt driver dành cho card màn hình Radeon và ATI

- Làm việc hiệu quả với các hệ điều hành Linux quan trọng

- Hỗ trợ cấu trúc máy tính 32-bit và 64-bit

- Hỗ trợ hầu hết card màn hình AMD Radeon desktop


Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AMDGPU PRO Driver - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AMDGPU PRO Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amdgpu pro driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AMDGPU PRO Driver 17.30

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm