download Casio USB Midi Driver for Mac cho Mac

Casio USB Midi Driver for Mac

 cho Mac

Download Casio USB Midi Driver for Mac - Cài đặt driver cho USB Midi của Casio

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/06/2018

Casio USB Midi Driver for Mac là trình điều khiển nguồn mở dành cho các giao diện USB Midi của Casio trên các máy tính chạy hệ điều hành Mac, đảm bảo USB Midi hoạt động đúng chức năng và ổn định. Casio USB Midi Driver for Mac hiện được phát hành miễn phí.



Driver là thành phần không thể thiếu giúp các chương trình và phần cứng của máy tính giao tiếp được với nhau. Tương tự, Casio USB Midi Driver for Mac là ứng dụng cung cấp driver cho các giao diện USB Midi của Casio, giúp nó hoạt động ổn định trên các máy tính Mac.

Realtek USB cũng là trình điều khiển cho đầu đọc thẻ USB, hoạt động với hiệu suất cao, mang đến tốc độ truyền tải nhanh, Realtek USB tích hợp USB 2.0 PHY, SIE, MCU 8051, ROM, RAM và một điều khiển bộ nhớ trên một chip đơn.

Để cài đặt Casio USB Midi Driver for Mac, trước tiên, bạn cần click đúp vào gói phần mềm để kích hoạt chương trình. Sau khi hoàn tất các bước cài đặt, bạn có thể kết nối bàn phím với máy tính qua cổng USB. Casio USB Midi Driver for Mac còn hiển thị trong tiện ích Audio & MIDI Setup với tên gọi "Casio USB Keyboard".

Bluetooth Software cũng là công cụ hỗ trợ driver Bluetooth cho phép truyền tải dữ liệu và kết nối tới các thiết bị khác một cách đơn giản, dễ dàng, nếu bạn thường xuyên có nhu cầu về sử dụng Bluetooth thì cài đặt Bluetooth Software là rất cần thiết.

Các tính năng chính của Casio USB Midi Driver for Mac:

- Cài đặt driver cho USB Midi của Casio.

- Chạy trên hệ điều hành Mac OS X 10.6 trở lên.



Liên kết tải về - [35 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Casio USB Midi Driver for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat casio usb midi driver for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Casio USB Midi Driver for Mac cho Mac

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm