download Dunk Shot Cho Android

Dunk Shot

 Cho Android

Download Dunk Shot - Game ném bóng vào rổ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/05/2020

Dunk Shot là game bóng rổ phong cách arcade theo kiểu bắn súng tọa độ cực đơn giản nhưng rất hấp dẫn, với nhiệm vụ canh góc và lực bắn sao cho bóng rơi trúng vào chiếc rổ bên trên để ghi điểm. Dunk Shot được tối ưu cho màn hình cảm ứng, càng lên cao thách thức sẽ càng lớn dần, song song nhiệm vụ ném bóng là thu thập sao trong quá trình ném.



 

1. Giới thiệu về Dunk Shot

Dunk Shot dành cho những ai hâm mộ game bóng rổ - một môn thể thao đòi hỏi các cầu thủ có chiều cao tốt, sức bật và khả năng quan sát - nhiệm vụ của bạn khi chơi trên điện thoại rất đơn giản: canh góc và lực bắn để sao cho ném bóng vào trúng rổ, dùng ngón tay, chạm và kéo để điều chỉnh lực cũng như góc ném sao cho bóng nằm gọn trong rổ. Cách chơi siêu dễ là yếu tố tạo nên sự hấp dẫn để game càng chơi càng nghiện, ném bóng và ghi được càng nhiều điểm càng tốt.

dunk shot

Download Dunk Shot trên Android, iPhone, Game ném bóng vào rổ

Dunk Shot được thiết kế với một chế độ chơi duy nhất, tuy nhiên các màn chơi khá phong phú và càng lên cao thì độ khó của game càng tăng. Càng về sau khoảng cách chiếc rổ sẽ càng được đưa lên cao hơn và bạn không thể tránh khỏi rất nhiều cú ném trượt rồi. Đặc biệt, với những cú ném phức tạp khi bóng đi vòng quanh miệng rổ trước khi rơi vào trong hay nảy vào tường rồi rơi trúng rổ thì bạn sẽ giành được nhiều điểm hơn. Trong quá trình chơi, bạn còn phải thu thập thêm những ngôi sao để mở khóa nhiều loại bóng mới.

2. Các đặc điểm chính của Dunk Shot:

- Game ném bóng vào rổ.
- Nhiều màn chơi với độ khó tăng dần.
- Thu thập những ngôi sao trong quá trình chơi.
- Thêm các chủ để mới để bạn mở khóa.
- Thêm bánh xe may mắn để quay nhận thưởng.

3. Game liên quan

Basketball Stars cũng là game chủ đề bóng rổ nhưng được tái hiện ở những trận bóng rổ trên sân thực với các cầu thủ thực, gồm 2 chế độ chơi chính là Attck - Defender và Shooting Race và thao tác điều khiển đơn giản, ngoài ra Basketball Stars còn cho phép người chơi tùy chỉnh diện mạo các nhân vật từ đầu, tóc, thêm hình xăm để khiến nhân vật trở nên ngầu hơn hay thay đổi quần áo, mũ kính.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dunk Shot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dunk shot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dunk Shot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Basketball Shot 3/5 Game bóng rổ chân thực và hấp dẫn cho Android
  • Basket Party 5/5 Game MOBA bóng rổ 3v3 nhịp độ nhanh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm