download 4G WiFi Maps & Speed Test Cho Android

4G WiFi Maps & Speed Test

 Cho Android

Download 4G WiFi Maps & Speed Test - Kiểm tra tín hiệu và tốc độ WiFi

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/08/2020

4G WiFi Maps & Speed Test là một ứng dụng kiểm tra tốc độ mạng của bạn, đo chất lượng kết nối trên bản đồ Google với cơ sở dữ liệu kết quả kiểm tra tín hiệu và tốc độ để xem mạng wifi bạn đang dùng có xứng đáng với chi phí bạn trả hay không. 4G WiFi Maps & Speed Test cung cấp số liệu thống kê mạng với tốc độ trung bình để tải xuống, tải lên và độ trễ và cường độ mạng trên các nhà cung cấp chính.


1. Giới thiệu về 4G WiFi Maps & Speed Test

4G WiFi Maps & Speed Test sẽ tiến hành kiểm tra tốc độ wifi bằng cách phân tích hiệu suất phát video trên thiết bị di động với kết quả về thời gian lưu vào bộ đệm, tải và phát lại; chức năng kiểm tra phản ứng độ trễ, bản đồ kiểm tra kết nối cho các mạng 3G, 4G / LTE và WiFi; xem tốc độ tải xuống, tải lên và độ trễ và cường độ mạng trên các nhà cung cấp chính. Ứng dụng cũng sẽ cung cấp các số liệu thống kê kiểm tra kết nối theo thời gian, cảnh báo khi không có kết nối dữ liệu.

4g wifi maps speed test

Download 4G WiFi Maps & Speed Test trên Android, Kiểm tra tín hiệu và tốc độ WiFi

4G WiFi Maps & Speed Test sẽ so sánh chất lượng đường truyền của bạn với các mạng khác để đánh giá xem chất lượng đường mạng mà bạn đang trả tiền có xứng đáng với chi phí hay không, sử dụng bản đồ vùng phủ sóng để so sánh mạng và tốc độ dữ liệu trong khu vực của bạn. Những đóng góp dữ liệu về tốc độ và tín hiệu 2G, 3G & 4G / LTE của người dùng sẽ giúp các nhà cung cấp mạng cải thiện hơn nhữa chất lượng đường truyền của mình.

2. Các đặc điểm chính của 4G WiFi Maps & Speed Test:

- Kiểm tra tốc độ tải xuống và tải lên cho internet.

- Kiểm tra phản ứng độ trễ.

- Bản đồ kiểm tra kết nối cho các mạng 3G, 4G / LTE.

- Các số liệu thống kê kiểm tra kết nối theo thời gian.

3. App liên quan

Speedtest cũng là ứng dụng kiểm tra tốc độ đường truyền mạng trên di động, đánh giá tốc độ upload mạng và tốc độ download tài liệu, quá trình hoạt động của Speedtest hoàn toàn tự động, do vậy bạn không cần thực hiện nhiều thao tác, chỉ cần ngồi chờ và xem báo cáo dữ liệu một cách chính xác nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 4G WiFi Maps & Speed Test được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 4g wifi maps & speed test là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

4G WiFi Maps & Speed Test Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm