download Dr Wifi Cho Android

Dr Wifi

 Cho Android

Download Dr Wifi - Ứng dụng kiểm tra kết nối Wifi cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/06/2021

Dr Wifi là một công cụ phân tích WiFi toàn diện giúp người dùng kiểm tra tốc độ, thay đổi DNS, kiểm tra cường độ tín hiệu đồng thời phát hiện những ai đang truy cập mạng WiFi nhà bạn, bên cạnh đó Dr Wifi cũng giúp quét các lỗ hổng và vấn đề bảo mật để tránh các cuộc tấn từ Internet.


Giới thiệu Dr Wifi:

Dr Wifi giúp người dùng đo băng thông và tốc độ của mạng Wi-Fi một cách nhanh chóng và chính xác. Tìm địa điểm có tín hiệu Wi-Fi mạnh nhất trong khu vực của mình. Ứng dụng có thể liệt kê và hiển thị tên tất cả các thiết bị được kết nối với mạng Wi-Fi của bạn. Thay đổi DNS mà không cần root thiết bị, đồng thời phát hiện các lỗ hổng của mạng Wifi để bảo vệ quyền riêng tư cho bạn.

dr wifi

Download Dr Wifi - Ứng dụng kiểm tra kết nối Wifi cho điện thoại Android

Thông qua phần mềm kiểm tra tốc độ internet Dr Wifi, người dùng có thể biết được các thông tin như: tốc độ upload/download và tốc độ ping của mạng Wifi. Ứng dụng tự động lưu lịch sử kết quả kiểm tra để so sánh trong tương lai. Đặc biệt công cụ thay đổi DNS cho phép bạn bỏ chặn nội dung các trang web bị hạn chế, cải thiện an ninh cũng như tăng tốc trải nghiệm duyệt web

Các tính năng chính của Dr Wifi:

- Đo băng thông và tốc độ Wifi

- Tìm địa điểm có tín hiệu Wifi mạnh

- Bảo mật mạng Wifi

- Xem các kết nối Wifi

- Thay đổi DNS.

Ứng dụng liên quan:

Free Internet Speed Test cũng là ứng dụng giúp người dùng kiểm tra tốc độ mạng Wi-Fi một cách hiệu quả, Free Internet Speed Test sẽ hiển thị cho bạn thông tin kiểm tra kết nối, loại bỏ tín hiệu giữa các Wifi khác nhau.


Liên kết tải về - [6.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dr Wifi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dr wifi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dr Wifi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm