download AC 3 ACM Codec 2.2

AC 3 ACM Codec

 2.2

Download AC 3 ACM Codec - Giải nén file AC3, quản lý codec audio

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/08/2018

AC-3 ACM Codec là gói phần mềm giải nén file AC3, cung cấp các codec cho phần mềm chỉnh sửa video VirtualDub nổi tiếng, hỗ trợ người dùng chuyển đổi và giải nén các file AC3 trực tiếp sang định dạng MP3 hoặc WAV. AC-3 ACM Codec hoạt động trên nền tảng đa phương tiện mặc định của Windows - Audio Compression Manager - quản lý mọi codec audio được cài đặt trên hệ thống.



AC-3 ACM Codec hỗ trợ quản lý lên tới 6 kênh âm thanh với toàn bộ phổ âm dao động từ 20Hz đến 20.000Hz. 5 kênh âm thanh trong số đó thường được sử dụng cho các mẫu loa thông dụng (phải trước, trung tâm, trái trước, phải sau, trái sau) và một kênh riêng cho các tần số thấp từ 20Hz đến 120Hz của loa siêu trầm.

Còn ứng dụng XviD Video Codec giúp quản lý các codec video để bạn xem nhiều video có định dạng khác nhau với chất lượng tốt nhất, cung cấp các công cụ để cài đặt codec cho định dạng MPEG-4, với XviD Video Codec dù nén hình ảnh với tỷ lệ nén cao nhưng chất lượng vẫn được giữ nguyên.

Xét về hệ số âm thanh mẫu, AC-3 ACM Codec hỗ trợ lên tới 48 kHz. Kết hợp một trong các ứng dụng ACM với AC-3 ACM Codec, bạn dễ dàng giải nén các file audio AC3 sang định dạng WAV hoặc MP3, cũng như sử dụng các file AVI mã hóa AC3 thường không được các chương trình dạng này nhận diện.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo K Lite Codec Pack Full là bộ codec đầy đủ cho máy tính để nghe nhạc và xem phim mà không cần đến các phần mềm chuyển đổi khác, K Lite Codec Pack Full cập nhật liên tục các bộ codec mới, hỗ trợ tốt cho các phần mềm nghe nhạc xem phim của bạn.

Các tính năng chính của AC-3 ACM Codec:

- Giải nén file AC3.

- Quản lý codec audio trên Windows.

- Đổi định dạng file AC3 sang MP3 hoặc WAV.



Liên kết tải về - [162 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AC 3 ACM Codec được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ac 3 acm codec là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AC 3 ACM Codec 2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm