download ACB One Cho Android

ACB One

 Cho Android

Download ACB One - Ứng dụng ngân hàng số của Ngân hàng Á Châu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/03/2023

Là dịch vụ ngân hàng số đa năng của ngân hàng Á Châu (ACB), ứng dụng ACB One đã xóa bỏ mọi rào cản của các hình thức giao dịch truyền thống, đẩy mạnh quá trình thanh toán và giao dịch trực tuyến một cách nhanh chóng và hiệu quả.


Tiện ích ngân hàng số ACB One với giao diện trực quan, hỗ trợ sử dụng trên cả hai phiên bản web và ứng dụng trên điện thoại di động. Ứng dụng cung cấp cho bạn nhiều tính năng hữu ích bao gồm chuyển tiền bằng mã QR, truy vấn thông tin tài khoản/ lịch sử giao dịch nhanh chóng, thuận tiện và giúp việc quản lý dòng tiền trở nên hiệu quả, an toàn.

tai acb one

Tải ACB One, nền tảng hỗ trợ giao dịch trực tuyến đơn giản, thuận tiện

1. ACB One - Ứng dụng ngân hàng số đa năng của ngân hàng Á Châu

Dịch vụ ngân hàng số ACB One được đóng gói đầy đủ các tính năng của một ngân hàng truyền thống, cho phép bạn thực hiện các giao dịch ngân hàng mọi lúc, mọi nơi, giúp bạn tiết kiệm thời gian mà không cần phải tới các chi nhánh hoặc phòng giao dịch.

Bên cạnh đó, ACB One còn cho phép bạn chuyển tiền trong nước an toàn, nhanh chóng với mức phí giao dịch thấp hơn khoảng 30-50% so với việc thực hiện giao dịch tại quầy. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tiện ích số này để mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến với lãi suất ưu đãi cực khủng chưa từng có.

download acb one

Download ACB One và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Ngoài ra, tiện ích ngân hàng số đa năng ACB One của Ngân hàng TMCP Á Châu còn cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng hữu ích khác nữa bao gồm tiện ích thanh toán các hóa đơn trực tuyến, đặt vé máy bay online, thiết lập trước ngày chuyển tiền, và nhận thông báo về các ưu đãi và khuyến mại (nếu có). Nếu có thắc mắc cần hỗ trợ bạn cũng có thể gọi lên số tổng đài ACB để được tư vấn nhanh chóng nhất nhé.

2. Tải ACB One cho PC, Android, iPhone

Nếu là khách hàng của Ngân hàng TMCP Á Châu, bạn hãy nhanh chóng tải ứng dụng ACB One về và trải nghiệm một số tính năng hữu ích bao gồm:

- Thực hiện giao dịch 24/7 nhanh chóng, thuận tiện.

- Truy vấn số dư, lịch sử giao dịch.

- Chuyển tiền nhanh trong vòng 1 phút.

- Thanh toán hóa đơn trực tuyến.

- Mở tài khoản tiết kiệm với ưu đãi về lãi suất cao.


Liên kết tải về - [174.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ACB One được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acb one là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ACB One Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm