download AcDisplay Cho Android

AcDisplay

 Cho Android

Download AcDisplay - Hiển thị, theo dõi các thông báo mới

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/03/2022

AcDisplay là ứng dụng quản lý thông báo trên Android, một cách hiển thị thông báo hoàn toàn mới cho thiết bị của bạn, AcDisplay sẽ giúp bạn theo dõi các thông báo mới với giao diện đẹp và đơn giản đồng thời cho phép bạn xem chúng ngay trên màn hình khóa.


1. Giới thiệu về AcDisplay

AcDisplay giúp bạn xem các thông báo mới trên Android theo phong cách hoàn toàn mới, hiển thị các thông báo trên một giao diện vô cùng đẹp mắt ngay cả trên màn hình khóa. Nếu bạn muốn xem những thông báo mới nhất, chỉ cần rút điện thoại ra khỏi túi và tất cả những thông báo đó sẽ hiển thị một cách đơn giản và tiện lợi. Chế độ hoạt động của ứng dụng là dùng cảm biến điện thoại để bật màn hình khi bạn cần.

acdisplay

Download AcDisplay cho Android, Hiển thị, theo dõi các thông báo mới

AcDisplay còn cho phép bạn thiết lập danh sách đen các thông báo không muốn nhận, tùy chọn và thay đổi nền linh hoạt, đặt các thông báo có ưu tiên thấp. Ứng dụng cũng không có quá nhiều hình nền để lựa chọn, chỉ gồm hình nền tối và trong suốt. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh kích thước biểu tượng, sau đó, đơn giản bạn chỉ cần chạm giữ để xem chúng.

2. Các đặc điểm chính của AcDisplay:

- Hiển thị thông báo trên màn hình khóa.

- Giao diện đẹp mắt và xem thông báo tiện lợi.

- Hoạt động ổn định, có chế độ tiết kiệm pin.

- Thiết lập danh sách thông báo ưu tiên.

3. App liên quan

Floatify Lockscreen cũng là ứng dụng giúp bạn thiết lập màn hình khóa riêng tư cho thiết bị của bạn, gửi in nhắn trực tiếp tiếp từ màn hình chờ, giao diện người dùng GUI khá đơn giản và dễ dùng, ngoài ra Floatify Lockscreen còn cung cấp thiết lập tương tác tùy chỉnh thông báo, bộ lọc tin nhắn, các hành động trực tiếp như gọi lại/nhắn tin.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AcDisplay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acdisplay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AcDisplay Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm