download CapsLock Indicator  3.16.1.2

CapsLock Indicator

  3.16.1.2

Download CapsLock Indicator - Hiển thị trạng thái hoạt động của phím Lock

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/05/2022

CapsLock Indicator là chương trình nguồn mở hiển thị một hay nhiều icon trong khay hệ thống, thông báo cho bạn biết trạng thái hoạt động của các phím như Num Lock, Caps Lock và phím Scroll Lock. Ngoài ra, CapsLock Indicator còn hiển thị các thông báo và nổi bật với ưu điểm dễ cấu hình. CapsLock Indicator được thiết kế nhằm hỗ trợ các bàn phím, đặc biệt là bàn phím laptop, không có chức năng thông báo trạng thái của các phím kể trên.


Với CapsLock Indicator, các thông báo được tùy biến hoặc vô hiệu hóa tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Ngoài ra, CapsLock Indicator cũng cho phép bạn thay đổi ảnh nền, màu chữ và màu sắc của đường viền hay cài đặt thời gian hiển thị.

Để kiểm tra các lỗi trên bàn phím, bạn có thể sử dụng công cụ KeyboardTest bằng cách hiển thị bàn phím ảo trên giao diện cùng với các bài test khá chính xác, sử dụng KeyboardTest bạn có thể biết được chất lượng của một chiếc laptop mới mua.


CapsLock Indicator
Download CapsLock Indicator - Phần mềm Hiển thị trạng thái hoạt động của phím Lock

Sau khi hoàn tất các bước cấu hình cần thiết, bạn cần gửi ứng dụng tới khay hệ thống. Chỉ các icon được chọn được hiển thị, và việc thay đổi các cài đặt ứng dụng trong CapsLock Indicator cũng rất đơn giản. CapsLock Indicator cũng hỗ trợ tính năng cấu hình ứng dụng tự động khởi chạy khi hệ thống bật và thu nhỏ về khay hệ thống, nhờ thế bạn sẽ không cần phải mở lại ứng dụng nữa.

Nếu đang cần một phần mềm hỗ trợ chat qua Webcam thì ManyCam là công cụ rất đáng để trải nghiệm, với những hiệu ứng và biểu tượng icon độc đáo giúp cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn, ManyCam kết hợp webcam ảo từ phần mềm vào các ứng dụng chat như Skype, ICQ, MSN, Camfrog, Yahoo, PalTalk...

Các tính năng chính của CapsLock Indicator:

- Thông báo trạng thái hoạt động của phím Num Lock, Caps Lock và phím Scroll Lock.

- Tính tùy biến cao.

- Tự động khởi chạy cùng hệ thống.


Liên kết tải về - [114 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CapsLock Indicator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CapsLock Indicator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat capslock indicator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CapsLock Indicator 3.16.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm