download Acer LaunchManager  8.00.8115

Acer LaunchManager

  8.00.8115

Download Acer LaunchManager - Cấu hình, gán phím chức năng trên bàn phím Acer

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/05/2018

Acer LaunchManager là công cụ hỗ trợ bố trí các nút đặc biệt trên laptop, cho phép người dùng máy Acer gán chức năng mới cho các nút đa phương tiện và phím "Fn". Một ưu điểm của ứng dụng là phản hồi về những thay đổi âm lượng, độ sáng màn hình và tình trạng kết nối Wi-Fi hay Bluetooth của người dùng.


Acer LaunchManager cung cấp cho người dùng Acer phương tiện hữu ích và dễ sử dụng để bố trí các nút đặc biệt trên bàn phím cho các chức năng nhất định.

Các nút được gọi là "đặc biệt" có nghĩa là không bao gồm trên bàn phím chuẩn, chẳng hạn như phím đa phương tiện hay phím "Fn" trên laptop và notebook. Acer LaunchManager hỗ trợ người dùng tùy chỉnh các chức năng gán cho mỗi phím và từ đó tạo cấu hình bàn phím riêng.

Hoặc bạn có thể tìm hiểu thêm công cụ ReplaceKeys với chức năng thay thế và hoán đổi các chức năng của các phím trên bàn phím máy tính thú vị để tạo các trò đùa với bạn bè, ReplaceKeys còn cho phép thiết lập khoảng thời gian hết hiệu lực hoán đổi để đưa các chức năng về trạng thái ban đầu.


Acer LaunchManager
Download Acer LaunchManager - Phần mềm Cấu hình, gán phím chức năng trên bàn phím Acer

 

Bên cạnh đó, ứng dụng Acer LaunchManager còn cho phép thay đổi chức năng của phím "Fn" - điều khiển tất cả các tổ hợp phím nhanh. Do đó, nếu người dùng gặp sự cố với các tổ hợp phím không hoạt động bình thường, hãy cài đặt lại Acer LaunchManager trên thiết bị.

Về tính năng thiết lập phím nóng cho soạn thảo văn bản, phần mềm AutoHotkey hiện được nhiều người sử dụng và yêu thích, bên cạnh đó AutoHotkey còn tự động chèn dấu chấm câu giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình soạn thảo văn bản,

Những tính năng chính của ứng dụng Acer LaunchManager:

- Hỗ trợ bố trí các nút đặc biệt trên laptop Acer

- Gán chức năng mới cho các nút đa phương tiện và phím "Fn"

- Phản hồi về những thay đổi âm lượng, độ sáng màn hình và tình trạng kết nối Wi-Fi hay Bluetooth của người dùng


Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Acer LaunchManager - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Acer LaunchManager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acer launchmanager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Acer LaunchManager 8.00.8115


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm