download Ad Detect Plugin Cho Android

Ad Detect Plugin

 Cho Android

Download Ad Detect Plugin - Plugin phát hiện quảng cáo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/07/2020

Ad Detect Plugin là plugin hỗ trợ trên trên các thiết bị di động có tính năng kiểm tra ứng dụng nào đã cài đặt có chứa quảng cáo, thông báo khi phát hiện quảng cáo độc hại. Không chỉ có chức năng phát hiện quảng cáo Ad Detect Plugin còn là một ứng dụng chặn quảng cáo, trình dọn rác, làm sạch tất cả các dữ liệu không sử dụng nữa trên thiết bị, đồng thời tối ưu hệ thống, quản lý ứng dụng và tệp, bảo vệ quyền riêng tư.


 

 

1. Giới thiệu về Ad Detect Plugin

Ad Detect Plugin giúp phát hiện các gói quảng cáo được nhúng trong các ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị của bạn, sắp xếp danh sách thông qua số lượng gói quảng cáo và hiển thị cho bạn tên của các nhà cung cấp, để giúp bạn theo dõi các hành vi bất thường gây hại cho hệ thống. Plugin này còn giúp dọn dẹp các dữ liệu rác gồm bộ đệm, tệp tạm thời, thư mục trống, tệp dư, phần còn lại của ứng dụng, dữ liệu clipboard, nhật ký SMS và cuộc gọi...

ad detect plugin

Download Ad Detect Plugin, Plugin phát hiện quảng cáo trên Android

Ad Detect Plugin cũng tích hợp trình quản lý ứng dụng giúp bạn kiểm soát các ứng dụng, tùy chỉnh các ứng dụng tự khởi động, chuyển ứng dụng sang thẻ SD, cài đặt hàng loạt và gỡ cài đặt ứng dụng dưới nền. Tiện ích này cũng giúp quản lý các tệp, thư mục được lưu trữ trên thẻ SD bên ngoài, mã hóa ứng dụng và các tài liệu bạn không muốn chia sẻ để bảo vệ quyền riêng tư. Nó có thể vô hiệu hóa các tác vụ chạy nền làm chậm trễ hệ thống hoặc đóng băng chúng để tăng tốc độ thiết bị.

 

2. Các đặc điểm chính của Ad Detect Plugin:

- Phát hiện quảng cáo được nhúng trong ứng dụng.
- Xem nhà cung cấp quảng cáo, theo dõi hành vi bất thường.
- Dọn dẹp và làm sạch tập tin rác.
- Vô hiệu hóa ứng dụng chạy nền.
- Quản lý tập tin, bảo vệ quyền riêng tư.

 

3. Soft liên quan

Adblock cũng là tiện ích chặn quảng cáo trên trình duyệt hoạt động trên cả nền tảng PC lẫn di động với khả năng loại bỏ ảnh động Flash, cửa sổ pop-up, quảng cáo từ Facebook hay YouTube, đồng thời Adblock cũng sử dụng công nghệ lọc thông minh và chế độ bảo mật hiện đại để phát hiện các phần mềm độc hại được nhúng vào quảng cáo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ad Detect Plugin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ad detect plugin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ad Detect Plugin Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm