download Add Face To Video Cho Android

Add Face To Video

 Cho Android

Download Add Face To Video - Thêm khuôn mặt vào video

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/01/2020

Add Face To Video là ứng dụng giúp bạn tạo ra những video cực kỳ sinh động bằng cách ghép bất kỳ khuôn mặt nào vào thân hình người trên video, kết hợp âm nhạc và các hiệu ứng thú vị. Tất cả những gì bạn cần là một bức ảnh của chính mình để có được khuôn mặt và ứng dụng của bạn sẽ tải lên mẫu video clip FaceFunny, xuất video hoặc GIF chất lượng cao để tải lên mạng xã hội.


1. Giới thiệu về Add Face To Video

Add Face To Video cho phép bạn cắt ghép và thêm bất kỳ khuôn mặt nào vào các video hay hình ảnh có sẵn, để bạn tạo ra những sự hoán đổi thú vị trong các video hài hước. Chẳng hạn bạn có thể ghép khuôn mặt của mình vào thân hình một vận động viên thể hình hay một diễn viên múa nổi tiếng. Bạn chỉ cần một bức ảnh cá nhân và ứng dụng sẽ giúp bạn ghép nó vào các mẫu video clip FaceFunny sẵn có.

add face to video

Download Add Face To Video, Thêm khuôn mặt vào video

Add Face To Video cập nhật liên tục các mẫu video clip mới với tính chất hài hước, đây là những mẫu video hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng có thể xuất video hoặc GIF chất lượng cao để tải lên Facebook, Instagram ....hoặc bất kỳ nên tảng nào bạn muốn. Đây là ứng dụng tạo video sáng tạo độc đáo giúp bạn có những giây phút thư giãn thú vị.

2. Các đặc điểm chính của Add Face To Video:

- Thêm khuôn mặt vào video.
- Cắt ghép mặt vào các mẫu video có sẵn.
- Xuất video hoặc GIF chất lượng cao.
- Tải video lên cho Facebook, Instagram ....

3. App liên quan

Doupai Face cũng là ứng dụng cho phép bạn ghép mặt vào video, với nhiều video hài hước và sáng tạo để bạn chia sẻ lên mạng xã hội, đặc biệt Doupai Face còn hỗ trợ thêm sticker hoặc emoji theo cách bạn muốn, tạo ra những clip mang tính chất vui nhộn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Add Face To Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat add face to video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Add Face To Video Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm