download Doupai Face Cho Android

Doupai Face

 Cho Android

Download Doupai Face - Ứng dụng ghép mặt vào video cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/11/2022

Doupai Face là ứng dụng cho phép người dùng tận hưởng việc tạo video giải trí vô cùng dễ dàng và thú vị trong vòng 10 giây, với nhiều mẫu video sáng tạo và được cập nhật hàng ngày, bạn có thể tạo các video ngắn độc đáo của mình và khiến chúng trở nên thu hút trên mạng xã hội, Doupai Face sẽ giúp định nghĩa lại mạng xã hội của bạn.



Doupai Face là ứng dụng ghép ảnh vào video rất thú vị. Đơn giản, bạn chỉ cần ghép khuôn mặt của mình hoặc bạn bè vào một video được cung cấp sẵn, sau đó thêm sticker hoặc emoji theo cách bạn muốn. Đây là lựa chọn tuyệt vời để tạo ra các video vui nhộn, độc đáo.

FacePlay cũng là ứng dụng ghép mặt vào video được nhiều bạn trẻ yêu thích, ưu điểm của FacePlay là sử dụng công nghệ AI để tạo khuôn mặt mới với vẻ tự nhiên hài hòa, hiện FacePlay hỗ trợ trên cả nền tảng Android và iPhone.

FacePlay cho Android

FacePlay cho iPhone

doupai face

Tải Doupai Face - Ứng dụng ghép ảnh vào video cho Android

Với hàng chục triệu người dùng trên khắp thế giới và hiện đã hỗ trợ cả 2 nền tảng, bao gồm Doupai Face cho iPhoneDoupai Face cho Android, ứng dụng nổi lên như một hiện tượng, mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn khác đó là ghép khuôn mặt vào trong những video clip đã có sẵn. Bạn được tự lựa chọn video mình thích và sau đó, sử dụng ảnh trên máy hoặc chụp ảnh mới để thay thế khuôn mặt với biểu tượng dấu hỏi trên màn hình.

doupai face 2

Download Doupai Face cho iPhone - Ứng dụng ghép mặt vào video cho di động

Ngoài phiên bản miễn phí, Doupai Face cũng có phiên bản trả phí (Pro) dành cho những người dùng sành điệu - mong muốn được trải nghiệm một ứng dụng chỉnh sửa video chất nhất. Phiên bản này được bổ sung các tính năng nâng cao như: loại bỏ watermark, quảng cáo và mở khóa tất cả các chủ đề video.

Trước đó ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên - Pitu cùng từng một thời làm loạn với các tín đồ selfie, lý do bởi Pitu cho phép bạn tạo ra những bức ảnh hài hước, sáng tạo với bộ lọc trực tiếp, làm phim ngắn hay chụp ảnh với hiệu ứng trang điểm.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Doupai Face được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doupai face là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Doupai Face Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FacePlay 3/5 Ứng dụng ghép mặt vào video cổ trang Trung Quốc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm