download Adobe Fill and Sign Cho Android

Adobe Fill and Sign

 Cho Android

Download Adobe Fill and Sign - Chèn chữ ký vào văn bản

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/03/2020

Adobe Fill and Sign là ứng dụng hỗ trợ cho các doanh nghiệp hợp lý hóa quy trình thủ tục giấy tờ bằng việc điền và chèn chữ ký điện tử vào các văn bản để gửi đến đối tác, bao gồm các hợp đồng, tài liệu kinh doanh. Adobe Fill and Sign còn cho phép chụp ảnh một mẫu giấy và điền vào điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn, sau đó ký điện tử và gửi, thay thế cho giải pháp ký tay truyền thống vốn mất nhiều thời gian và công sức.


 

1. Giới thiệu về Adobe Fill and Sign

Adobe Fill and Sign là ứng dụng hỗ trợ bạn chèn các chữ ký vào tài liệu hợp đồng và gửi cho khách hàng với giá trị pháp lý tương đương chữ ký viết tay. Cách thức hoạt động đơn giản: chụp ảnh của một tờ giấy bất kỳ để chuyển sang tài liệu kỹ thuật số và chia sẻ sang điện thoại có cài đặt Adobe Fill and Sign, sau đó chèn các mẫu chữ ký mong muốn, hoặc mở một file đính kèm trên email và tạo chữ ký điện tử dễ dàng với tính năng Autofill, tương tích với các văn bản PDF, biểu mẫu, các tài liệu scan.

adobe fill and sign

Download Adobe Fill and Sign, Chèn chữ ký vào văn bản trên Android, iPhone

Adobe Fill and Sign hỗ trợ cho những người có nhiệm vụ ký tài liệu có thể dễ dàng tạo chữ ký bằng ngón tay hoặc bút stylus, sau đó áp dụng trực tiếp hoặc tạo tên viết tắt của bạn vào biểu mẫu. Ứng dụng còn cho phép bạn lưu trữ các biểu mẫu của mình sau khi ký và gửi chúng, với tất cả tài liệu được lưu tại một nơi, chỉ cần truy cập ứng dụng để tham khảo biểu mẫu của bạn vào bất kỳ lúc nào.

2. Các đặc điểm chính của Adobe Fill and Sign:

- Chèn chữ ký vào văn bản PDF, biểu mẫu, các tài liệu scan.
- Chụp ảnh tài liệu qua camera hoặc mở một file đính kèm trên email.
- Tính năng Autofill để chèn chữ ký nhanh.
- Lưu tài liệu và chia sẻ cho bạn bè.
- Tạo chữ ký của bạn bằng ngón tay hoặc bút stylus.

3. Soft liên quan

Foxit Reader cũng là phần mềm đọc file PDF nổi tiếng có tích hợp chức năng tạo chữ ký số cho tài liệu của bạn, bên cạnh đó Foxit Reader còn có các chức năng chỉnh sửa tài liệu, tạo mật khẩu bảo vệ file.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Adobe Fill and Sign DC, ứng dụng chỉnh sửa tài liệu và tạo chữ ký số
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Adobe Fill & Sign DC là một ứng dụng nổi bật trên Android và iOS nhờ tính năng chỉnh sửa tài liệu và tạo chữ ký số cho văn bản.Cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu những tính năng thú vị của ứng dụng này nhé.
  • Tạo chữ ký Outlook, thêm chữ ký email Outook
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Outlook 2013 là phần mềm quản lý cũng như gửi thư điện tử trực tiếp với nhiều tính năng cao cấp hỗ trợ người dùng. Trong đó không thể không kể đến tạo chữ ký trên Outlook 2013, thêm chữ kỹ vào email outlook cho mỗi bức thư gửi đi. Trong chủ đề bài viết hôm nay,Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn cách tạo chữ ký Outlook, thêm chữ ký Email outlook trên máy tính nhé.
  • Cách chèn ảnh vào Footer trên Word nhanh, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đối với tùy từng loại văn bản, việc thêm Footer sẽ có những mục đích khác nhau. Bạn có thể sử dụng Footer để đánh số trang, chèn câu văn, chữ ký,... Ngoài ra, để tạo điểm nhấn đặc trưng của từng người, bạn có thể chèn ảnh vào Footer trên Word như là một logo của riêng bạn.
  • 3 Cách chèn chữ ký vào Word trên máy tính nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Chèn chữ ký cá nhân vào tài liệu Microsoft Word là cách đơn giản để bạn cá nhân hóa văn bản và khiến nó trở nên chuyên nghiệp hơn so với việc ký tay, nếu bạn chữa biết cách chèn chữ ký vào Word thì sau đây là hướng dẫn chi tiết cho bạn.
  • Excel - Chèn text, logo chìm trong Excel 2013
    Chèn Watermark có nghĩa là bạn đóng dấu những sản phẩm mình tạo ra bằng những dòng chữ, logo chìm. Những dòng chữ, logo hay ảnh của bạn khi được chèn vào bảng tính sẽ được in mờ dưới nền văn bản.
  • Top 6 App chèn chữ vào ảnh siêu dễ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chèn chữ vào ảnh không những giúp bạn truyền tải các thông tin, lời nhắn nhủ đến người xem và còn giúp bạn tạo ra những bức ảnh ấn tượng, độc đáo. Vậy làm thế nào để viết chữ lên ảnh? Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu các App chèn chữ vào ảnh siêu dễ trong bài viết dưới đây nhé.
  • Word - Cách tạo chữ ký số trong file văn bản
    Việc tạo chữ ký số trong file văn bản Word giúp người dùng có thể đánh dấu, xác định bản quyền của văn bản, chức năng này được tích hợp trên mọi phiên bản Word hiện hành, người dùng quan tâm có thể
  • Cách chèn text, chữ, liên kết (link) vào video Youtube
    Để tạo điểm nhấn cũng như tăng lượng View cho các Video upload lên Youtube của mình, bạn thường chèn thêm text, chữ cũng như các liên kết (link) vào video này. Tuy nhiên việc làm này không hề đơn
  • Cách chèn chữ vào ảnh, viết chữ lên ảnh đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Với những nhu cầu và mục đích khác nhau mà bạn muốn chèn chữ vào ảnh hay viết chữ lên ảnh. Có thể nhiều người sẽ chọn những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như Photoshop, nhưng nếu không cần quá cầu kỳ bạn có thể sử dụng phần mềm Paint - công cụ được tích hợp sẵn trên Windows. Với Paint, việc chèn text vào ảnh sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
  • Cách chèn chữ, ảnh, logo chìm vào video Youcam 9
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    CyberLink Youcam cho phép người dùng chèn chữ, ảnh logo khi phát trực tiếp video. Điều này rất hữu ích để quảng bá kênh video của bạn đồng thời cũng ngăn chặn được tình trạng vi phạm bản quyền video. Stream video với text và logo bản quyền bằng CyberLink Youcam 9 sẽ giúp bạn trở lên nghiệp hơn và nhận được nhiều lượt like cũng chia sẻ trên các trang mạng xã hội.
  • Chèn ảnh vào cv xin việc, đơn xin việc trong Word
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Để có một bộ hồ sơ xin việc hoàn chỉnh thì ngoài những yêu cầu bắt buộc về văn bằng chứng chỉ liên quan thì một phần khá quan trọng đó là ảnh kèm theo, bạn đã biết cách chèn ảnh vào CV xin việc chưa? Hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo cách làm qua bài viết sau nhé.
  • Cách gõ tiếng việt trong Proshow Gold
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang ấp ủ cho mình một Album Video kỉ niệm. Và bạn đã tìm thấy và download ProShow Gold, phần mềm có thể giúp bạn làm được điều đó. Tuy nhiên, bạn lại không biết làm cách nào để chèn một đoạn văn bản Text có dấu trên Video. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện điều này.
  • Chèn Video Online vào Word 2013
    Tính năng chèn Video Online vào Word 2013 được tích hợp sẵn trên phần mềm cho phép người dùng thêm video, clip vào nội dung, giúp nội dung văn bản thêm đa dạng và sinh động hơn, nếu chưa biết cách
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Fill and Sign được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe fill and sign là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Fill and Sign Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm