download DocuSign Cho Android

DocuSign

 Cho Android

Download DocuSign - Tạo chữ ký điện tử cho tài liệu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/03/2020

DocuSign là ứng dụng tạo chữ ký an toàn cho các văn bản điện tử trên nền tảng di động và cũng là hoạt động dưới dạng plugin Google Chrome giúp bạn giải quyết được vấn đề phân phối không an toàn cho các văn bản in ấn, fax, scan. DocuSign hỗ trợ tạo chữ ký tùy chỉnh, tải lên các tài liệu qua các Email và các dịch vụ đám mây, nhắc nhở việc ký tài liệu bằng một lần chạm, nhận thông báo khi tài liệu đã được ký xong.


 

1. Giới thiệu về DocuSign

DocuSign giúp bạn tạo chữ ký điện tử khẳng định bản quyền tài liệu cũng như phân phối an toàn đến người khác chỉ bằng một vài bước đơn giản, không cần bút và giấy vẫn có thể tạo chữ ký cho văn bản trên hệ điều hành Android, iOS. Người dùng được phép tạo chữ ký và chữ viết tắt của bạn bằng cách sử dụng ngón tay, bút stylus, tải lên hình ảnh chữ ký hoặc lựa chọn một trong các định dạng có sẵn được cung cấp bởi DocuSign. Ứng dụng còn giúp bạn tùy chỉnh ID Card với hình ảnh, tên, công ty, địa chỉ và số điện thoại.

docusign

Download DocuSign, Tạo chữ ký điện tử cho tài liệu

DocuSign cũng cho phép bạn thêm văn bản vào tài liệu như tên, công ty, địa chỉ, ngày tháng; nhận các thông báo thời gian thực khi một tài liệu đã được ký xong hay xếp tài liệu vào hàng đợi. Người dùng có thể nhập và lưu trữ tài liệu từ nhiều dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây như: Dropbox, Box, Google Drive, Salesforce và Evernote hay nhập văn vản từ Email. Ứng dụng ký được hầu hết các ịnh dạng tài liệu gồm PDF, Word, Excel, Text, HTML, JPEG, PNG, TIFF. Ngoài chữ ký điện tử, tài liệu của bạn còn được mã hóa một cách an toàn và an toàn hơn giấy tờ.

2. Các đặc điểm chính của DocuSign:

- Tạo chữ ký điện tử cho tài liệu.
- Chèn văn bản cho tài liệu.
- Hỗ trợ tùy chọn ký trực tiếp hoặc ký kết từ xa.
- Tùy chỉnh thẻ ID Card với hình ảnh, tên, công ty, địa chỉ.
- Nhận thông báo khi tài liệu được ký xong.
- Hỗ trợ ký nhiều định dạng tài liệu.

3. App liên quan

JotNot Signature cũng là ứng dụng tạo chữ ký cho tài liệu điện tử dành cho định dạng PDF, đồng thời có thể sử dụng text, ngày và đánh dấu chú thích để điền vào văn bản của mình, ngoài ra các tài liệu đã ký với JotNot Signature còn có thể được bảo vệ bằng mật khẩu, chia sẻ tài liệu qua email hoặc sao chép vào dịch vụ lưu trữ đám mây như iCloud Drive, Dropbox, Google Drive hoặc OneDrive.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DocuSign được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat docusign là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DocuSign Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm