download Electronic Signature Field  1.10.9

Electronic Signature Field

  1.10.9

Download Electronic Signature Field - Tạo chữ ký điện tử cho dữ liệu SharePoint

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/08/2022

Electronic Signature Field là tiện ích được thiết kế với tính năng khá đặc biệt - chứng nhận độ xác thực của dữ liệu trong các danh sách SharePoint, cho phép bạn tạo chữ ký điện tử cho dữ liệu SharePoint cũng như cho các thuộc tính và nội dung của tài liệu. Electronic Signature Field cho thấy tính hữu ích cao trong môi trường doanh nghiệp thường phải xử lý các tài liệu nhạy cảm.



Xét đến các nhà cung cấp chữ ký mà Electronic Signature Field có khả năng xử lý, ta dễ thấy những cái tên quen thuộc như Windows Integrated Authentication; ngoài ra, Electronic Signature Field còn hỗ trợ xử lý chữ ký viết tay, còn gọi là Topaz, cũng như Active Directory theo tên người dùng và mật khẩu.

Để tạo chữ ký cho email, phần mềm Signature Creator sẽ hỗ trợ cho bạn, giúp thiết kế chữ ký dưới dạng viết tay đẹp, mang đậm phong cách cá nhân cho mỗi email được gửi đi, bên cạnh đó Signature Creator còn giúp lựa chọn phông chữ, màu sắc, kích cỡ...cho chữ ký, lưu chữ ký dưới định dạng PNG để thuận tiện gán lên thư điện tử.

Chữ ký được tạo bằng Electronic Signature Field bao gồm các thông tin về nhân dạng của người dùng cùng thời gian tạo chữ ký, tổng mã băm, và phiên bản tương ứng. Tất cả các dữ liệu này đều được Electronic Signature Field mã hóa và khi một mục được ký, icon mới sẽ xuất hiện để chứng thực tính hiệu lực của chữ ký đó. Trong trường hợp bạn chỉnh sửa dữ liệu mà không ký lại miền, icon nói trên sẽ biến mất, cho biết dữ liệu đã được thay đổi.

Hiện nay, việc tạo chữ ký số cho tài liệu được áp dụng rộng rãi, và iBH Signing là một trong những công cụ giúp bạn thực hiện công việc này, iBH Signing giúp tạo chữ ký số offline dễ dàng và nhanh chóng, nhằm mang đến một phương thức bảo mật cho các tài liệu.

Các tính năng chính của Electronic Signature Field:

- Tạo chữ ký điện tử cho dữ liệu SharePoint.

- Chữ ký chứa tên người dùng, phiên bản, và ngày ký, cũng như trạng thái ký.



Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Electronic Signature Field được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat electronic signature field là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Electronic Signature Field 1.10.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm