download Adobe Spark Web

Adobe Spark

 Web

Download Adobe Spark - Tạo câu chuyện tuyệt vời trên mạng xã hội

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/09/2020

Adobe Spark là phần mềm thiết kế đồ họa được cung cấp từ Adobe hỗ trợ bạn kết hợp các hình ảnh và nội dung văn bản của mình thành một câu chuyện trên web, hay đăng tải cho mạng xã hội của bạn. Chỉ cần chọn các bức ảnh thêm văn bản và áp dụng các bộ lọc thiết kế hoặc hình động để nổi bật giữa đám đông. Ngoài ra Adobe Spark còn thêm chức năng Brand, cho phép bạn tạo bộ nhận nhiện thương hiệu.


1. Giới thiệu về Adobe Spark

Adobe Spark hỗ trợ người dùng thiết kế ra những Poster, Banner hoặc các bài đăng trên các trang mạng xã hội với nhiều mẫu có sẵn, cùng với nhiều tùy chọn chỉnh sửa khi thiết kế. Các mẫu ảnh, video và câu chuyện đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ các chuyên gia Adobe mang đến phong cách rất sáng tạo và đẹp mắt. Adobe Spark gồm có 3 thành phần chính: Spark Post, Spark Page và Spark Video, mỗi thành phần đều có đặc điểm và chức năng riêng.

adobe spark

Download Adobe Spark, Tạo câu chuyện tuyệt vời trên mạng xã hội

Adobe Spark còn cho phép bạn thêm ảnh, video clip, biểu tượng hoặc giọng nói của chính bạn, chọn trong số các bản nhạc chất lượng chuyên nghiệp để thêm vào câu chuyện. Mục tiêu của bộ Spark mới này là hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ, blogger, nhà tiếp thị và sinh viên, khả năng tạo và chia sẻ các câu chuyện trực quan mà không cần thiết kế chuyên nghiệp.

2. Các đặc điểm chính của Adobe Spark:

- Thiết kế hình ảnh đồ họa.
- Tạo các câu chuyện trên web nhiều phong cách.
- Tạo các video hoạt hình ấn tượng.
- Chỉnh sửa thiết kế dễ dàng.

3. Soft liên quan

Easil cũng mang đến các mẫu story ấn tượng để bạn chia sẻ lên mạng xã hội thu hút nhiều người xem hơn, ưu điểm của Easil là cách sử dụng đơn giản, cho phép tùy chỉnh thiết kế theo ý thích.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Spark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe spark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm