download Quick Square Cho Android

Quick Square

 Cho Android

Download Quick Square - Thiết kế ảnh cho mạng xã hội

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/06/2020

Quick Square là phần mềm cắt ảnh giúp bạn đăng ảnh kích thước đầy đủ trên các trang mạng xã hội mà không cần cắt xén. Quick Square cung cấp hiệu ứng nền, màu sắc và độ mờ tuyệt vời cho hình ảnh của bạn để làm cho ảnh trở nên sinh động nhất khi chia sẻ lên các kênh truyền thông.


1. Giới thiệu về Quick Square

Quick Square cung cấp hơn 100 mẫu nền miễn phí cho ảnh, bạn có thể thay thế nền ảnh cũ với những mẫu mới này để làm cho ảnh trở nên sinh động hơn, hoặc chỉ lựa chọn làm mờ nền ảnh. Quick Square cũng hỗ trợ thay đổi màu sắc của ảnh và kích thước viền ảnh, xoay và tạo ra hình ảnh với kích thước chuẩn để đăng tải lên mạng xã hội hay làm ảnh đại diện trên các ứng dụng chat. .

quick square

Download Quick Square trên Android, Thiết kế ảnh cho mạng xã hội

Quick Square cũng cho phép bạn thêm văn bản với các phông chữ khác nhau và thay đổi kích thước văn bản, giao diện người dùng đơn giản và trực quan giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn nhiều so với nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác. Sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh này là cách dễ dàng nhất để đăng ảnh kích thước đầy đủ chất lượng cao mà không cắt xén

2. Các đặc điểm chính của Quick Square:

- Làm mờ nền cho ảnh.

- Sử dụng hơn 100 màu nền.

- Thay đổi màu sắc và kích thước đường viền.

- Cử chỉ chạm đơn giản để xoay, thay đổi kích thước.

- Thêm văn bản với các phông chữ khác nhau.

3. App liên quan

Còn Nikon Capture NX là phần mềm cắt ảnh đến từ hãng Nikon tích hợp nhiều hiệu ứng hình ảnh độc đáo, cho phép chỉnh sửa theo nhóm, giảm nhiễu hình ảnh...ngoài ra Nikon Capture NX hỗ trợ chỉnh sửa ảnh theo nhóm để tiết kiệm thời gian, cho phép người dùng kiểm soát màu sắc hình ảnh cho phù hợp với màu sắc máy in.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quick Square được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quick square là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quick Square Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sepia Toner 3/5 Phần mềm thay đổi màu sắc ảnh
  • Sview5 3/5 Chỉnh sửa ảnh kỹ thuật số
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm