download Adobe XD Cho Android

Adobe XD

 Cho Android

Download Adobe XD - Công cụ thiết kế UI UX trên nền tảng di động

Thu Hà  cập nhật: 11/03/2020

Cũng với các phần mềm thiết kế đồ họa trên nền tảng máy tính thì các công cụ thiết kế đồ họa trên di động như Adobe XD cũng được nhiều người quan tâm. Adobe XD có dung lượng nhỏ gọn, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng di động cùng các tính năng thiết kế hỗ trợ cho gradient, văn bản phong phú hơn, hiệu ứng và chế độ hòa trộn.


 

1. Giới thiệu về Adobe XD

Adobe XD là một trong những sản phẩm đến từ nhà phát hành Adobe nổi tiếng, cũng có các chức năng đồ họa như Photoshop hay Illustrator tuy nhiên nó là phần mềm nhẹ, không có nhiều công cụ phức tạp, đồng thời cho phép người thiết kế thay đổi qua lại các artboard được tạo ra ở chế độ design mode và prototype mode. Adobe XD cung cấp chức năng vẽ, tái sử dụng và kết hợp vector hay artwork để tạo khung hình, bố cục trang, mẫu vật tương tác...bên cạnh đó là các Công cụ Repeat Grid kèm theo layer, biểu tượng, các loại bút... để trải nghiệm thiết kế tối ưu.

adobe xd

Download Adobe XD, Công cụ thiết kế UI UX trên nền tảng di động trên Android, iPhone

Adobe XD đặc biệt tạo ra không gian thiết kế liền mạch, dễ dàng chuyển từ chế độ Design sang Prototype để không bị ngắt quãng ý tưởng làm việc. Adobe XD hỗ trợ soạn thảo nội dung có thể cuộn, xem trước thiết kế thời gian thực, tận dụng thư viện Creative Cloud để chia sẻ sản phẩm của bạn. Adobe XD cũng giúp bạn gửi đường dẫn tới thành viên nhóm để nhận phản hồi về thiết kế của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Adobe XD:

- Công cụ design nhanh và nhẹ trên di động.
- Chuyển từ chế độ Design sang Prototype.
- Preview sản phẩm tức thời, chia sẻ trên nhiều đám mây.
- Hỗ trợ cho gradient, văn bản.
- Hiệu ứng và chế độ hòa trộn.

3. App liên quan

CorelDRAW cũng là phần mềm thiết kế đồ họa cho phép bạn tạo banner, làm phông bạt đám cưới, biển quảng cáo, thiệp cưới...những tính năng thú vị của CorelDRAW là tạo các bản vẽ kỹ thuật độc đáo, thiết kế trang Web, hỗ trợ nhiều hình ảnh, phông chữ, template.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe XD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe xd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe XD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm