download Ahrefs Mới nhất

Ahrefs

 Mới nhất

Download Ahrefs - Phiên bản Ahrefs tích hợp trên trình duyệt Chrome

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/03/2019

Ahrefs là bộ công cụ SEO hỗ trợ người dùng phân tích đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu từ khóa, backlink, nội dung, theo dõi bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm và theo dõi website. Ahrefs SEO toolbar là một phần trong bộ công cụ Ahrefs, được tích hợp ngay trên giao diện của trình duyệt Chrome nhưng yêu cầu kích hoạt tài khoản trên Ahrefs.com để sử dụng.




Ahrefs SEO toolbar cung cấp cho bạn quyền truy cập nhanh vào chỉ số Page (trang) & Domain (tên miền) như xếp hạng tên miền (Domain Rating - DR), xếp hạng URL (URL Rating - UR), lượt tìm kiếm tự nhiên ước tính (Estimated Organic Search Traffic - ST), số lượng từ khóa xếp hạng (Number of ranking keywords - KW); số lượng tên miền tham chiếu (Number of referring domains - RD) & số lượng backlink (Number of backlinks - BL).

ahrefs

Download Ahrefs SEO toolbar - Phiên bản Ahrefs tích hợp trên trình duyệt Chrome

Ngoài các chỉ số SEO, Ahrefs còn hỗ trợ tiến hành kiểm tra backlink, cung cấp cho bạn dữ liệu cần thiết để đưa ra quyết định sáng suốt về profile link; tìm kiếm link tiềm năng từ đối thủ cạnh tranh và cách để bạn tiếp cận với liên kết mà đối thủ của bạn có; quét trang để tìm kiếm link hỏng và báo cáo số link ngoài trên một trang.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

Social Mention là công cụ rất hữu ích đối với những người làm marketing online nhờ việc hỗ trợ phân tích dữ liệu truyền thông mạng xã hội, Social Mention cho phép bạn dễ dàng theo dõi và đánh giá mọi người đang nghĩ gì về mình.

 

Những tính năng chính của Ahrefs:

 

- Truy cập nhanh vào các chỉ số Page & Domain

- Kiểm tra backlink

- Tìm kiếm link tiềm năng từ đối thủ cạnh tranh

- Quét trang để tìm kiếm link hỏng và báo cáo số link bên ngoài website

- Nghiên cứu từ khóa, backlink, nội dung

- Theo dõi xếp hạng trên SERP

 

 


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ahrefs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ahrefs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ahrefs Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KWFinder 3/5 Tìm kiếm và nghiên cứu từ khóa
  • Xenu Link Sleuth 3/5 Công cụ tìm kiếm link hỏng trên website
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm