download Xenu Link Sleuth 1.3.8

Xenu Link Sleuth

 1.3.8

Download Xenu Link Sleuth - Công cụ tìm kiếm link hỏng trên website

Thu Hà  cập nhật: 08/03/2019

Xenu Link Sleuth là phần mềm thu thập dữ liệu tự động (spider), được thiết kế để tìm kiếm liên kết lỗi/hỏng trên website, thực hiện kiểm tra trên các liên kết (link) thông thường, hình ảnh, hình nền và các bản đồ hình ảnh địa phương. Ngoài ra, Xenu Link Sleuth còn liên tục cập nhật danh sách URL, cho phép bạn phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau.




Xenu Link Sleuth sử dụng giao diện có bố cục đơn giản, bạn chỉ cần nhập vào địa chỉ URL muốn kiểm tra để chương trình tiến hành kiểm tra các liên kết bên ngoài trang web. Bên cạnh đó, bạn có thể tạo danh sách bao gồm/loại trừ để kiểm tra hoặc bỏ qua các URL trong danh sách.

xenu link sleuth

Download Xenu Link Sleuth - Công cụ tìm kiếm link hỏng trên website

Xenu Link Sleuth hỗ trợ các website SSL và kiểm thử một phần site FTP; phát hiện và báo cáo các URL chuyển hướng; liên tục cập nhật danh sách URL, cho phép bạn phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau, xem đặc điểm của liên kết, lưu báo cáo vào file để phân tích sau.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

MozBar cũng là công cụ hỗ trợ SEO được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, với MozBar có thể xem số liệu SEO, bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm, hay một các chỉ số liên quan đến trang web một cách nhanh chóng.

 

 

Những tính năng chính của phần mềm Xenu Link Sleuth:

 

- Tìm kiếm liên kết lỗi/hỏng trên website

- Kiểm tra lại các liên kết hỏng

- Liên tục cập nhật danh sách URL

- Hỗ trợ các website SSL

- Kiểm thử một phần site FTP, gopher & URL mail

- Phát hiện và báo cáo các URL chuyển hướng


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xenu Link Sleuth được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xenu link sleuth là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xenu Link Sleuth 1.3.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm