download Aido cho Android

Aido

 cho Android

Download Aido - Ứng dụng chặn cuộc gọi, lọc tin nhắn rác, cập nhật danh bạ 10 số

Thu Hà  cập nhật: 06/05/2019

Aido là ứng dụng giúp người dùng biết được ai đang gọi hay nhắn tin cho mình một cách nhanh chóng. Với Aido bạn có thể dễ dàng biết được cuộc gọi từ các dịch vụ quảng cáo, tổng đài hay số từ một người lạ.



Aido cho bạn biết danh tính của cuộc gọi từ số lạ và lọc tin nhắn rác giúp bạn. Tiện ích liên tục thu thập danh sách các số sim rác, lừa đảo, quấy rối hay làm phiền khách hàng từ nhiều nguồn dữ liệu lớn. Đặc biệt đây còn là công cụ giúp bạn tự động cập nhật danh bạ và các cuộc gọi mới sang chuẩn 10 số theo lộ trình của Bộ Thông tin và Truyền thông.

aido

 

Download Aido - Ứng dụng kiểm tra cuộc gọi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đổi đầu số cũng là ứng dụng cho phép bạn chuyển danh bạ đầu số 11 số về 10 số, ứng dụng Đổi đầu số được áp dụng cho hầu hết các nhà mạng phổ biến hiện nay và được thực hiện một cách tự động.

Aido cho Android áp dụng các biện pháp vật lý và công nghệ nhằm đảm bảo sự an toàn thông tin cá nhân cho người dùng. Cụ thể, biện pháp vật lý giúp lưu trữ và xử lý thông tin cá nhân của bạn tại các máy chủ được bảo vệ nghiêm ngặt theo đúng quy trình của trung tâm lưu trữ dữ liệu.

aido 2

Tải Aido - Ứng dụng chặn cuộc gọi, lọc tin nhắn rác, cập nhật danh bạ 10 số

Bên cạnh đó, hệ thống máy chủ lưu trữ và xử lý của Aido được áp dụng đầy đủ các biện pháp công nghệ tường lửa, cơ chế chống tấn công từ chối dịch vụ nhằm ngăn chặn các biện pháp tấn công thông tin từ kẻ xấu.

AIO Flashlight là ứng dụng đèn pin cho phép bạn biến chiếc smartphone của mình thành một thiết bị chiếu sáng đa năng, với AIO Flashlight bạn có thể sử dụng để thắp sáng căn phòng, làm đèn pha xe đạp, hay đèn thông báo trong các trường hợp nguy hiểm.

Toàn bộ các số thuê bao 11 số của các nhà mạng lớn tai Việt Nam phải Chuyển đổi đầu số về 10 số, đây là quy định được đưa ra bởi bộ Thông tin và truyền thông. Tuy rằng việc chuyển đổi đầu số sẽ được thực hiện tự động trên hệ thống nhưng người dùng cũng cần thực hiện chuyển đổi trên danh bạ của mình để không ảnh hưởng đến việc liên lạc.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aido được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aido là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HiyaChặn cuộc gọi spam
  • Blacklist Plus PROỨng dụng tạo danh sách đen các cuộc gọi làm phiền
  • Calls BlacklistỨng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn quảng cáo cho mobile
  • Antivirus and Mobile SecurityDiệt virus và bảo mật điện thoại
  • MeXác định ID người gọi, chặn tin nhắn rác
  • Laban SMSỨng dụng chặn tin nhắn rác cho điện thoại
  • HTC MessagesỨng dụng gửi tin nhắn nhóm, sao lưu tin nhắn, chặn tin nhắn rác...
  • AntiNuisanceChặn tin nhắn và cuộc gọi spam
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm