download Me Cho Android

Me

 Cho Android

Download Me - Xác định ID người gọi, chặn tin nhắn rác

Thu Hà  cập nhật: 09/06/2020

Me giúp xác định ID cuộc gọi đồng thời nó cũng là ứng dụng chặn cuộc gọi không mong muốn, các loại thư rác làm phiền bạn, Me còn cung cấp tính năng tìm kiếm số điện thoại bất kỳ, sao lưu nhật ký cuộc gọi, danh bạ, mục yêu thích của bạn, báo cáo hoặc chặn những kẻ gửi thư rác, lừa đảo.


1. Giới thiệu về Me

Me cho phép bạn thực hiện tìm kiếm và tra cứu các số điện thoại từ bất kỳ nơi nào treen thế giới, đồng thời quan lý các mục yêu thích cũng như nhật ký cuộc gọi của bạn. Me tích hợp hàng tỷ số điện thoại làm dữ liệu để nhanh chóng xác định được ID người gọi của bất kỳ số điện thoại nào, nghĩa là bạn sẽ biết được danh tính thật của những số điện thoại đã gọi cho mình hay làm phiền mình. Ngoài ra Me còn có cách cảnh báo chống lại robocalls, spam, người gọi lừa đảo trong thời gian thực.

me

Download Me trên Android, Xác định ID người gọi, chặn tin nhắn rác

Me sẽ theo dõi khoảng cách của những người bạn thân, các thành viên trong gia đình khi họ gọi cho bạn, kích hoạt flash trên các cuộc gọi đến, nói to tên người gọi hay đọc bình luận của người dùng về người gọi. Khi cài đặt ứng dụng này, bạn sẽ nói lời tạm biệt vời những kẻ gửi thư rác, xác định chặn và lọc người gọi spam bằng các công cụ mạnh mẽ. Bất cứ sự thay đội nào trong danh sách liên hệ của bạn sẽ được thông bá kịp thời.

2. Các đặc điểm chính của Me:

- Quản lý cuộc gọi, xem nhật ký cuộc gọi.

- Xác định chính xác ID người gọi.

- Cảnh báo các cuộc gọi, tin nhắn spam.

- Chặn cuộc gọi làm phiền, tin nhắn lừa đảo.

- Sao lưu nhật ký cuộc gọi, danh bạ.

3. App liên quan

Truecaller cũng là ứng dụng giúp bạn quản lý các cuộc gọi trên Android và chặn các cuộc gọi làm phiền hay các loại tin nhắn mang tính chất quảng cáo, lừa đảo, đặc biệt Truecaller còn được sử dụng như một trình quay số nhanh để bạn gọi cho bạn bè dễ dàng hơn trong những trường hợp cần thiết.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Me được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat me là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Getcontact 3/5 Xác định ID người gọi, chặn cuộc gọi
  • Sync.ME 3/5 Xác định ID người gọi, chặn thư rác
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm