download Hiya cho Android

Hiya

 cho Android

Download Hiya - Chặn cuộc gọi spam

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/04/2017

Hiya là tiện ích dành cho những thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS có tính năng chặn cuộc gọi spam. Với Hiya, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vì không bị làm phiền từ các cuộc gọi hay tin nhắn quảng cáo.


Giữa lúc công việc bộn bề cần một sự tập trung cao độ thì bạn lại thường xuyên nhận được các cuộc gọi hay tin nhắn từ các dịch vụ quảng cáo. Bạn không thể tắt điện thoại bởi sợ sẽ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng. Để giải quyết những phiền toái này thì ứng dụng chặn cuộc gọi spam Hiya là sự lựa chọn hữu ích dành cho bạn.

hiya

Với Hiya người dùng có thể tạo danh sách chặn các số điện thoại cho riêng mình và dễ dàng thêm một số bất kỳ vào danh sách này. Khi có một số điện thoại lạ được gọi đến, ứng dụng sẽ xác định và thông báo cho người dùng biết đây có phải là số điện thoại spam hay không. Ngoài ra tính năng tra ngược số điện thoại giúp bạn có thể biết chính xác cuộc gọi đến từ ai và từ địa chỉ nào.

hiya 2

Hiya là ứng dụng nhỏ gọn thích hợp với các hệ điều hành Android và IOS. Bên cạnh đó giao diện đơn giản giúp người dùng dễ dàng sử dụng và trải nghiệm những tính năng mà Hiya mang lại.

Giờ đây với sự nở rộ của những dịch vụ tin nhắn rác hay cuộc gọi quảng cáo đã dẫn đến rất nhiều ứng dụng chặn cuộc gọi ra đời. Ngoài việc sử dụng phần mềm Hiya người dùng có thể tham khảo và sử dụng thêm ứng dụng có cùng tính năng như Truecaller.

Các tính năng chính của Hiya:

- Chặn cuộc gọi spam

- Xác định ID số điện thoại gọi đến

- Tự động cảnh báo cuộc gọi spam

- Tra cứu thông tin số điện thoại gọi đến


Liên kết tải về - [8,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hiya được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hiya là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bkav Pro Mobile 3/5 Diệt virus, chặn cuộc gọi và tin nhắn spam
  • Truecaller 3/5 Chặn cuộc gọi, tin nhắn làm phiền
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm