download AirShou cho Điện Thoại

AirShou

 cho Điện Thoại

Download AirShou - Quay màn hình iOS không cần jailbreak

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2020

AirShou là công cụ hỗ trợ người dùng quay màn hình trên các thiết bị di động iOS khá hiệu quả. Đặc biệt người dùng có thể sử dụng AirShou Screen Recorder để quay màn hình iPhone hoặc iPad mà không cần phải Jailbreak thiết bị của mình.


Hiện nay, Apple chưa cho phép bất kỳ một ứng dụng quay màn hình nào được xuất hiện trên AppStore. Người dùng nếu muốn thực hiện việc quay màn hình iPhone hay iPad phải Jailbreak để cài lậu ứng dụng hỗ trợ. Tuy nhiên thông qua AirShou, người dùng vẫn có thể thực hiện được việc này mà không cần phải trải qua quá trình Jailbreak thiết bị.

airshou

AirShou cho iOS cho phép người dùng ghi lại hoạt động màn hình với độ phân giải HD hay full HD mà không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của thiết bị. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thu âm trực tiếp từ các hoạt động diễn ra trên màn mình của mình. Điều này vô cùng thuận tiện cho người dùng để tạo một video hướng dẫn, bình luận về trò chơi hay đơn giản là ghi âm một cuộc hội thoại giữa bạn và bạn bè của mình.

airshou 2

Ngoài ra, với những người dùng Android thì Mobizen Screen Recorder và ADV Screen Recorder cũng là những ứng dụng giúp bạn quay màn hình thiết bị của mình khá hiệu quả. Mobizen Screen Recorder cung cấp cho người dùng Android tính năng quay phim màn hình dễ dàng, tạo các video với chất lượng full HD và không yêu cầu bạn phải root thiết bị. Còn ADV Screen Recorder là một trong những ứng dụng quay video màn hình Android tích hợp nhiều tính năng nhất hiện nay. Ứng dụng cung cấp các chế độ quay video khác nhau, cho phép vẽ lên màn hình video với bảng màu được tích hợp.

Các tính năng của AirShou:

- Quay video màn hình không cần Jailbreak

- Chất lượng quay video HD, full HD

- Ghi âm hoạt động trên màn hình


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách quay màn hình iPhone có tiếng cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kể từ khi phiên bản iOS 11 ra mắt, hầu hết mọi thiết bị của hãng Apple đều được bổ sung thêm tính năng quay màn hình, nó cho phép người dùng quay màn hình iPhone, iPad để ghi lại những hiển thị trên màn hình giúp người dùng có thể sử dụng để hướng dẫn cài đặt, thay tính năng chụp màn hình.
  • Cách sửa lỗi iPhone quay màn hình bị mất tiếng
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Lỗi iPhone quay video màn hình bị mất tiếng, không có tiếng, là một trong những lỗi phổ biến mà người dùng thường gặp phải. Vậy nguyên nhân gây ra lỗi này là do đâu? Cách sửa lỗi như thế nào?
  • Quay màn hình iPhone bằng QuickTime trên Mac OS X
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sử dụng QuickTime được tích hợp sẵn trên Mac OS để quay màn hình iPhone đã không còn là thao tác xa lạ với người dùng của Apple, tuy nhiên bạn có thể sẽ gặp chút khó khăn với việc này nếu bạn là người dùng mới, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình iPhone bằng QuickTime trên Mac OS X. Mời các bạn theo dõi.
  • Cách quay video màn hình FaceTime trên Mac OS
    FaceTime không có sẵn tính năng quay video màn hình nhưng trên Mac OS bạn hoàn toàn có thể quay video màn hình FaceTime trên Mac OS với một công cụ có sẵn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong
  • Quay phim màn hình bằng CyberLink Youcam
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Quay phim màn hình bằng CyberLink YouCam là một trong những tính năng mà người dùng yêu thích khi sử dụng CyberLink YouCam, phần mềm được biết tới với việc thêm các hiệu ứng độc đáo vào webcam người dùng. Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn biết được cách quay video màn hình bằng CyberLink YouCam như thế nào
  • Cách quay màn hình máy tính, laptop có âm thanh, chỉnh sửa video
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bên cạnh cách chụp ảnh màn hình, các bạn cũng có thể quay màn hình máy tính để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng khi chơi game, hướng dẫn cài đặt phần mềm hoặc LiveStream trên máy tính. Tham khảo một số phần mềm quay video màn hình máy tính và làm theo hướng dẫn để biết cách quay màn hình laptop, PC bạn nhé.
  • Quay video màn hình máy tính bằng LiteCam HD kèm âm thanh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Quay video màn hình máy tính kèm âm thanh bằng LiteCam HD rất thích hợp cho những ai muốn làm một video hướng dẫn về bất kỳ chủ đề gì trong cuộc sống hiện nay, có thể là video hướng dẫn cài đặt, video dạy thiết kế, chỉnh sửa ảnh, video dạy sử dụng phần mềm ... Nội dung dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn sử dụng LiteCam HD để quay video trên màn hình máy tính, laptop cách tốt nhất.
  • Cách ghi màn hình trong AnyDesk trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    AnyDesk cho phép bạn truy cập từ xa thiết bị Windows, Mac, iPhone hoặc Android khác từ bất kỳ vị trí nào miễn là cả hai thiết bị đều được setting AnyDesk. Một tính năng khác của chương trình là ghi lại màn hình trong AnyDesk.
  • Cách quay video màn hình bằng Powerpoint
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Không chỉ hỗ trợ làm Slide và trình chiếu Slide, Powerpoint 2019 còn hỗ trợ quay video màn hình, chụp ảnh màn hình. Cách quay màn hình bằng Powerpoint rất đơn giản bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách quay màn hình Macbook với Quicktime Player đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Quicktime Player không chỉ là phần mềm xem phim, nghe nhạc trên máy tính Macbook mà nó còn có tính năng quay video màn hình, chụp ảnh màn hình máy tính. Cách quay màn hình Macbook với Quicktime Player cũng khá đơn giản bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Cách quay màn hình iPhone trên máy tính và Mac
    Có rất nhiều người tự hỏi cách quay màn hình iPhone trên máy tính và Mac như thế nào? Việc này có lẽ sẽ rất đơn giản nếu như người dùng sử dụng một số phần mềm của bên thứ 3 sau đó ghi lại hành động
  • Cách quay video màn hình Windows 11
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Windows 11 đã được Microsoft tích hợp sẵn công cụ Xbox Game Bar cho phép người dùng quay video màn hình cực hữu ích, nếu chưa biết cách quay video màn hình trên Windows 11 bằng Xbox Game Bar như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Cách quay video YouTube trên Windows nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    YouTube hiện vẫn chưa hỗ trợ người dùng tải video Youtube về máy tính để xem offline. Thay vào đó người dùng thường phải sử dụng các trang web bên thứ ba để tải video về máy. Tuy nhiên, không phải lúc nào cách này cũng thực hiện được. Trong tình huống đó, bạn có thể cân nhắc giải pháp quay video YouTube bằng phần mềm chuyên dụng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AirShou được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airshou là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AirShou cho Điện Thoại


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Go Record 3/5 Quay video màn hình iPhone/iPad
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm