download Go Record cho iPhone

Go Record

 cho iPhone

Download Go Record - Quay video màn hình iPhone/iPad

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/09/2022

Go Record là tiện ích hỗ trợ quay video các hoạt động trên màn hình thiết bị iPhone/iPad, dành cho các nhà phát triển ứng dụng và game thủ, những người cần mô tả ứng dụng hay thể hiện kỹ năng chơi game của mình. Ứng dụng tương thích với tất cả thiết bị chạy hệ điều hành iOS 11 trở lên.


Go Record cho phép người dùng quay video màn hình ứng dụng và màn hình game nhanh chóng, ghi âm ứng dụng, đồng thời hỗ trợ chỉnh sửa bản ghi vừa tạo bằng bộ công cụ chỉnh sửa tiên tiến, bao gồm gộp, xoay, tăng tốc hay cắt video màn hình.

Để quay màn hình Android, bạn có thể sử dụng One Shot screen recorder cho Android được đánh giá là một trong những công cụ ghi hình tốt nhất trên Android, hỗ trợ lưu các video dạng 4k có thể upload trực tiếp lên Youtube, đồng thời One Shot screen recorder cho Android còn có chức năng chụp màn hình, chỉnh sửa các thông số video được quay.

Bên cạnh đó, Go Record còn hỗ trợ tương tác với bản ghi bằng Face Cam, sử dụng tính năng overlay giọng nói để thêm âm thanh bình luận vào video qua microphone. Go Record còn cho phép bạn lưu bản ghi trên máy hoặc chia sẻ với người dùng khác qua mạng xã hội Facebook, Twitter...

AirShou cũng là ứng dụng quay màn hình iPhone hoặc iPad mà không cần phải Jailbreak thiết bị của mình, ưu điểm của AirShou là khả năng ghi lại hoạt động màn hình với độ phân giải HD hay full HD, ghi âm với chất lượng âm thanh sắc nét.

Những tính năng chính của tiện ích Go Record:

- Quay video màn hình ứng dụng và game trên iPhone/iPad

- Tương tác với Face Cam

- Thêm âm thanh vào video bình luận bằng microphone

- Lưu và chia sẻ bản ghi



Liên kết tải về - [13,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Go Record được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat go record là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Go Record cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Snagit 45/5 Quay phim, chụp ảnh màn hình Laptop, PC
  • ActivePresenter 45/5 Phần mềm quay video, chụp ảnh màn hình
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm