download Aiseesoft Blu Ray to iPod Ripper for Mac Mới nhất

Aiseesoft Blu Ray to iPod Ripper for Mac

 Mới nhất

Download Aiseesoft Blu Ray to iPod Ripper for Mac - Rip đĩa Blu-ray DVD sang iPod cho Mac

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/09/2017

Người dùng có thể dùng aiseesoft Blu-Ray to iPod Ripper for Mac để rip đĩa Blu-ray DVD sang các định dạng thích hợp với iPod dành cho Mac. Nó giúp giải mã nhanh và mạnh. Chức năng chỉnh sửa đa dạng: cắt, ghép video, sửa khung hình, thêm hình mờ hoặc văn bản.


Để trích xuất đĩa DVD và chuyển đổi các video trên đĩa sang định dạng tương thích với thiết bị iPad thì phần mềm Uusher DVD to iPad Converter sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn, hỗ trợ chuyển đổi theo nhóm với tốc độ nhanh, bên cạnh đó Uusher DVD to iPad Converter còn cung cấp chức năng thêm hiệu ứng cho video, thay đổi độ sáng, cắt, ghép nối video, chỉnh sửa video theo kích thước.

DDVideo DVD to Cell Phone Converter Gain cũng có chức năng chuyển đổi giúp bạn tạo các video đầu ra tương thích với các thiết bị di động để xem mọi lúc mọi nơi, DDVideo DVD to Cell Phone Converter Gain còn cung cấp chức năng thay đổi chất lượng, thêm các hiệu ứng, cắt ghép video.


Liên kết tải về - [11,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aiseesoft Blu Ray to iPod Ripper for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aiseesoft blu ray to ipod ripper for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aiseesoft Blu Ray to iPod Ripper for Mac Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm