download Uusher DVD to iPad Converter Mới nhất

Uusher DVD to iPad Converter

 Mới nhất

Download Uusher DVD to iPad Converter - Chuyển đổi video DVD sang iPad

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/10/2020

Uusher DVD to iPad Converter – Chuyển đổi DVD sang iPadUusher DVD to iPad Converter là phần mềm chuyển đổi DVD sang iPad. Nó hỗ trợ chuyển đổi theo nhóm, rip DVD tốc độ nhanh. Chuyển đổi phim DVD sang các định dạng MP4, MP3... Ngoài ra còn giúp thêm hiệu ứng đẹp mắt, xem trước video, thay đổi độ sáng, cắt, ghép nối video, chỉnh sửa video theo kích thước, chèn chữ video...


Uusher Audio Converter for Mac cũng là phần mềm đến từ nhà phát hành này nhưng hỗ trợ trên máy Mac và hỗ trợ chuyển đổi các định dạng âm thanh, video thông dụng, hay tách nhạc ra khỏi video dễ dàng, với Uusher Audio Converter for Mac bạn cũng có thể nhanh chóng tạo ra các video hay file nhạc tương thích trên các thiết bị di động.

Để chuyển đổi video MKV sang các định dạng tương thích với thiết bị iPad, bạn có thể sử dụng giải pháp đến từ phần mềm AHD MKV to iPad Converter để nhanh chóng tạo ra những tập tin có thể xem được trên thiết bị di động mọi lúc mọi nơi, AHD MKV to iPad Converter còn cung cấp một số chức năng chỉnh sửa, thay đổi các thông số cho video.


Liên kết tải về - [ 6,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Uusher DVD to iPad Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uusher dvd to ipad converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Uusher DVD to iPad Converter Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm