download Aiseesoft Blu Ray to MP4 Ripper 1.0

Aiseesoft Blu Ray to MP4 Ripper

 1.0

Download Aiseesoft Blu Ray to MP4 Ripper - Rip đĩa Blu-ray sang MP4

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/04/2019

Aiseesoft Blu Ray to MP4 Ripper có khả năng chuyển đổi đĩa phim Blu-ray sang định dạng MP4 để nghe chúng trên các trình phát nhạc thông dụng. Phần mềm có khả năng chuyển đổi với tốc độ nhanh, cho phép xem trước video, bổ sung các công cụ chỉnh sửa video linh hoạt cùng với việc thêm hiệu ứng cho video.


Aiseesoft Blu Ray to MP4 Ripper được đánh giá là giải pháp chuyển đổi phim Blu-ray, DV hoặc video sang định dạng MP4 hiệu quả nhất để bạn tạo ra những tập tin tương thích với các thiết bị di động như iPad, iPhone, iPod touch....Ưu điểm của phần mềm là chuyển với tốc độ nhanh nhờ tích hợp công nghệ AMD APP và NVIDIA CUDA đồng thời có thể xem trước video.

download aiseesoft blu ray to mp4 ripper

Nếu muốn chuyển đổi nhiều định dạng hơn nữa thì Ultra Video Converter là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn bởi Ultra Video Converter không những có khả năng chuyển đổi nhanh mà còn đảm bảo chất lượng cho các video, file nhạc đầu ra.

Aiseesoft Blu Ray to MP4 Ripper còn mang đến các chức năng chỉnh sửa video linh hoạt như cắt và stream video, bằng cách thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc. Hoặc bạn cũng có thể điều chỉnh hiệu ứng cho video như: độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, màu sắc và âm lượng. Để chuyển đổi định dạng video FLV sang AVI, bạn có thể sử dụng một số phần mềm đã được giới thiệu trên trang của chúng tôi.

Ngoài ra, Aiseesoft Blu Ray to MP4 Ripper còn hỗ trợ bạn trong việc hợp nhất nhiều đoạn video với nhau thành một và thêm hình mờ ảnh hoặc văn bản cho nó. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm công cụ ALO RM to MP3 Converter với khả năng chuyển đổi file RM sang các định dạng nhạc số phổ biến khác. Đặc biệt, ALO RM to MP3 Converter còn phép bạn thiết lập các thông số nhạc đầu ra theo ý muốn.

Các tính năng chính của Aiseesoft Blu Ray to MP4 Ripper:

- Chuyển đổi Blu-ray, DV hoặc video sang định dạng MP4
- Chuyển đổi nhanh chóng, xem trước video
- Cắt và trim video
- Điều chỉnh hiệu ứng video
- Hợp nhất và thêm hình mờ cho video


Liên kết tải về - [47.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aiseesoft Blu Ray to MP4 Ripper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aiseesoft blu ray to mp4 ripper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aiseesoft Blu Ray to MP4 Ripper 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm