download Aiseesoft Blu Ray to MP4 Ripper for Mac Mới nhất

Aiseesoft Blu Ray to MP4 Ripper for Mac

 Mới nhất

Download Aiseesoft Blu Ray to MP4 Ripper for Mac - Rip đĩa Blu-ray sang MP4 cho máy Mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/09/2017

Aiseesoft Blu-Ray to MKV Ripper for Mac là phần mềm chuyển đổi phim Blu-ray DVD sang MP4 dành cho máy Mac nhanh chóng, dùng cho iPad, iPhone, iPod,... Cho phép xem trước video. Hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và đầu ra: hình ảnh, video, audio. Hỗ trợ chỉnh sửa kích thước video, thêm phụ đề.

Leawo Bluray Ripper cũng là công cụ rip đĩa Bluray chuyển đổi với tốc độ nhanh, tích hợp mã bảo vệ AACS và BD+, tạo các video tương thích trên các thiết bị di động, bên cạnh đó Leawo Bluray Ripper còn tích hợp khả năng đồng bộ hóa video/audio nhanh chóng, điều chỉnh hiệu ứng, tùy chỉnh các thông số nhằm nâng cao chất lượng video.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Aiseesoft Blu Ray Ripper là phần mềm trích xuất và chuyển đổi đĩa Bluray với tốc độ nhanh và chất lượng tốt, bổ sung các công cụ chỉnh sửa, hiệu ứng sinh động để bạn tích hợp cho Video, Aiseesoft Blu Ray Ripper cũng tích hợp trình xem video để bạn xem trực tiếp trên giao diện của nó.


Liên kết tải về - [11,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aiseesoft Blu Ray to MP4 Ripper for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aiseesoft blu ray to mp4 ripper for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aiseesoft Blu Ray to MP4 Ripper for Mac Mới nhất

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm