download Alarm Clock for Me free Cho Android

Alarm Clock for Me free

 Cho Android

Download Alarm Clock for Me free - Ứng dụng báo thức đa chức năng cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/06/2020

Alarm Clock for Me free là ứng dụng đồng hồ báo thức miễn phí cung cấp cho người dùng mọi tính năng cần thiết để bắt đầu 1 ngày mới theo cách riêng của bạn, với Alarm Clock for Me free bạn sẽ thức dậy bằng những âm thanh du dương, hấp dẫn hay chìm vào giấc ngủ bằng những bản nhạc yêu thích.



Alarm Clock for Me free cho phép bạn thỏa sức chọn từ các kiểu theme thiết kế phong cách cho đồng hồ hiển thị. Cài đặt nhiều kiểu đồng hồ báo thức với nhạc chuông khác nhau. Đồng thời hỗ trợ báo thức trên màn hình nền: báo thức sẽ kêu ngay cả khi không chạy ứng dụng. Giúp bạn chìm vào giấc ngủ với những bài hát yêu thích của bạn hoặc âm thanh êm dịu.

alarm clock for me free

Tải Alarm Clock for Me free - Ứng dụng đồng hồ báo thức cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, Alarm Clock for Me free cũng giúp kiểm tra điều kiện thời tiết trực tiếp và chỉ số nhiệt độ hiện thời. Thay đổi độ sáng màn hình để không ảnh hưởng đến mắt bạn sau một giấc ngủ ngon. Lắc thiết bị di động hoặc nhấp đúp trên màn hình để chuyển bật tính năng đèn pin.

alarm clock for me free 2

Download Alarm Clock for Me free - Ứng dụng báo thức đa chức năng cho di động

Alarm Clock for Me free cung cấp chức năng của 5 ứng dụng riêng lẻ trong một và mang đến cho người dùng đầy đủ những thông tin cần thiết để bắt đầu một ngày mới đầy tự tin. Chẳng hạn như đánh thức bạn bằng những âm thanh êm dịu, cài đặt nhiều âm báo bằng nhiều nhạc chuông khác nhau. Đồng thời hỗ trợ âm báo trên màn hình nền: âm báo thức sẽ được bật ngay cả khi không chạy ứng dụng.

Bạn tham khảo thêm Alarm Clock with Missions, đây cũng là ứng dụng báo thức cung cấp nhiều tính năng độc đáo thú vị, Alarm Clock with Missions được đánh giá là một trong những ứng dụng đồng hồ báo thức phiền phức nhất do các tạp chí công nghệ nổi tiếng bình chọn.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alarm Clock for Me free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alarm clock for me free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alarm Clock for Me free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CircleAlarm 3/5 Ứng dụng đồng hồ báo thức cho Android
  • Turbo Alarm 3/5 Ứng dụng đồng hồ báo thức cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm