download Turbo Alarm Cho Android

Turbo Alarm

 Cho Android

Download Turbo Alarm - Ứng dụng đồng hồ báo thức cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/05/2021

Turbo Alarm hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo. Đây là một ứng dụng đồng hồ báo thức có thể tùy chỉnh cực cao với rất nhiều tùy chọn và cấu hình giúp đánh thức bạn hiệu quả và thương thích với nhiều đối tượng người dùng.



Giới thiệu Turbo Alarm:

Turbo Alarm ứng dụng báo thức duy nhất có thể dừng bằng cách bật đèn trong phòng ngủ của bạn. Bên cạnh đó nó còn có rất nhiều tính năng khác như: Cho phép chọn bài hát trong danh sách nhạc của bạn làm nhạc báo thức. Khi đặt báo thức, Turbo Alarm sẽ hiển thị dự báo thời tiết cho thời điểm báo thức reo. Hoặc chơi các mini game thú vị để tắt báo thức.

turbo alarm

Download Turbo Alarm - Ứng dụng đồng hồ báo thức cho Android

Ngoài ra, nếu muốn thức dậy một cách từ từ, bạn có thể thiết lập âm lượng báo thức trên Turbo Alarm tăng dần và thời gian để đạt mức tối đa. Chọn các chế độ rung khi có chuông báo thức: thư giãn, bình thường, hoặc nhịp độ nhanh. Bạn cũng có thể chọn cách kết thúc báo thức như: bật đèn phòng, lắc thiết bị, vẽ hình vuông hoặc hình tam giác, trượt nhanh, nhấn lâu, nhấn nhanh vào các nút dừng...

Các tính năng chính của Turbo Alarm:

- Cài đặt bài hát làm nhạc báo thức.

- Hiển thị dự báo thời tiết khi báo thức.

- Chơi minigame để dừng âm báo.

- Thiết lập âm báo tăng dần.

Ứng dụng liên quan:

Sleep Time cũng là ứng dụng báo thức được thiết kế với tính năng thông minh giúp đánh thức bạn đúng thời điểm, với Sleep Time bạn sẽ thức dậy với tinh thần sáng khoái nhất để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả.


Liên kết tải về - [4.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Turbo Alarm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat turbo alarm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Turbo Alarm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm