download Smart Alarm Clock Cho Android

Smart Alarm Clock

 Cho Android

Download Smart Alarm Clock - Ứng dụng báo thức bằng cách giải toán, vẽ hình mẫu

Thu Hà  cập nhật: 20/08/2019

Với ứng dụng báo thức thông minh Smart Alarm Clock, bạn hãy cứ ngủ nếu có thể, nó sẽ đánh thức cho đến khi bạn chịu thức dậy, Smart Alarm Clock sẽ giúp bạn không cần phải lo lắng dậy muộn, đi làm muộn, hay đi học muộn vào mỗi buổi sáng nữa.



Với ứng dụng báo thức Smart Alarm Clock, bạn có 6 kiểu tắt báo thức khác nhau, bao gồm: tắt bình thường, giải toán, lắc điện thoại, quét mã QR, vẽ hình mẫu và nhập văn bản. Cách tắt thông thường sẽ giống kiểu báo thức mặc định của Android, bạn chỉ cần nhấn nút để tắt báo thức. Tuy nhiên với cách giải toán, bạn sẽ phải làm một phép toán, nếu đúng báo thức sẽ tắt. Có 5 mức độ cho bạn lựa chọn từ dễ đến khó.

smart alarm clock

Tải Smart Alarm Clock - Ứng dụng báo thức thông minh cho Android

Bên cạnh đó, nếu lựa chọn cài đặt tắt báo thức bằng lắc điện thoại, người dùng Smart Alarm Clock sẽ phải lắc điện thoại từ 10 - 50 lần để tắt báo thức. Với quét mã QR, bạn sẽ phải tìm một mã QR hoặc mã vạch bất kỳ và hướng camera về phía nó để quét. Tương tự với cách vẽ hình, bạn phải vẽ một hình mẫu theo hình mẫu cho trước. Nếu bạn vẽ đúng, báo thức sẽ tắt...

smart alarm clock 2

Download Smart Alarm Clock - Ứng dụng báo thức bằng cách giải toán, vẽ hình mẫu

Ứng dụng báo thức Smart Alarm Clock sẽ kết hợp tất cả các chức năng bạn cần vào một gói đơn giản, tuyệt vời và dễ sử dụng. Tiện ích bao gồm phiên bản miễn phí và trả phí, phiên bản cao cấp sẽ không có quảng cáo đồng thời được bổ sung các tính năng nâng cao, hỗ trợ nhà phát triển.

Bạn tham khảo Origin, phần mềm hỗ trợ hợp nhất trải nghiệm chơi game của người dùng - mua, tải xuống và chơi game, tham gia Origin cùng bạn bè và những trò chơi yêu thích của mình ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.


Liên kết tải về - [5.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Alarm Clock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart alarm clock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Alarm Clock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sleeptic 3/5 Ứng dụng đồng hồ báo thức cho điện thoại Android
  • Sleepzy 3/5 Ứng dụng đồng hồ báo thức thông minh cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm