download AltStore Cho PC

AltStore

 Cho PC

Download AltStore - Hỗ trợ cài đặt ứng dụng iOS

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/06/2020

AltStore là ứng dụng dành cho người dùng iOS với chức năng hỗ trợ cài đặt ứng dụng iOS bằng file IPA mà không cần thông qua App Store. AltStore mang đến những ưu điểm tuyệt vời như cài ứng dụng bản quyền không cần jailbreak, cho phép cài nhiều ứng dụng trên cùng thiết bị, cho phép vô hiệu hóa ứng dụng để cài đặt các ứng dụng khác thay thế.


1. Giới thiệu về AltStore

AltStore cho phép bạn tai các ứng dụng IPA mà không cần thông qua Apple, đồng thời cài đặt chúng dễ dàng trên thiết bị của bạn (iPhone, iPad) hỗ trợ cả những ứng dụng bản quyền không cần jailbreak. Nhờ có ứng dụng này bạn có thể cài đặt ứng dụng cho iPhone quan trọng hay những tựa game cổ điển Game Boy, Super Nintendo, Nintendo 64 và nhiều trò chơi độc đáo khác, cài nhiều ứng dụng trên cùng thiết bị, vô hiệu hóa ứng dụng để lấy chỗ cài app khác.

altstore

Download AltStore, Hỗ trợ cài đặt ứng dụng iOS

AltStore sử dụng chính Apple ID để công nhận những ứng dụng chưa được cho phép cài đặt trên thiết bị của bạn, có thể dùng đến phiên bản trả phí để hưởng nhiều ưu đãi hơn. Để cài đặt AltStore trước hết bạn cần cài AltStore trên máy tính của mình, có thể là Mac hoặc Windows 10 tùy theo thiết bị, sau đó kết nối iPhone với máy tính, tiến hành đăng nhập bằng Apple ID của bạn. Quá trình cài đặt AltStore trên iPhone của bạn sẽ được diễn ra ngay sau đó.

Mẹo Cài AltStore trên iPhone, iPad có an toàn không?

Tìm hiểu việc Cài AltStore có an toàn không tại đây.

2. Các đặc điểm chính của AltStore:

- Cài đặt ứng dụng iOS bằng file IPA.
- Cài ứng dụng bản quyền không cần jailbreak máy.
- Hỗ trợ lên tới 10 ứng dụng trên một thiết bị.
- Vô hiệu hóa một app để cài app khác.

Mẹo Hướng dẫn tải và cài đặt AltStore trên iPhone, iPad

- Xem chi tiết Cách tải và cài đặt AltStore trên iPhone , iPad tại đây.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo ứng dụng Cydia Impactor cho phép bạn cài đặt các ứng dụng lên iPhone, iPad từ máy tính, không cần Jailbreak, một ưu điểm khác của Cydia Impactor là khả năng sửa chữa phục hồi các file hỏng hay đã bị xóa về bản gốc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tạo USB cài Win với PowerISO
    PowerISO là một ứng dụng cho phép bạn tạo ổ đĩa ảo, giải nén, nén, chỉnh sửa và chuyển đổi định dạng file ISO khá mạnh mẽ. Bạn có thể download PowerISO về để tạo các USB cài win nhanh chóng theo
  • File Apk là gì? làm sao để cài file này?
    APK là một định dạng file dành cho hệ điều hành Android được sử dụng để cài đặt ứng dụng di động trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Nó cũng tương tự như file .exe trên Windows và .APP hoặc
  • Cài và sử dụng Unlocker xóa file cứng đầu khỏi máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có thể nói Unlocker là ứng dụng quan trọng và cần thiết đối với mọi người dùng thường xuyên sử dụng máy tính làm việc. Tiện ích giúp bạn loại bỏ vĩnh viễn những dữ liệu dư thừa không cần thiết. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách cài đặt phần mềm này đúng cách. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài Unlocker xóa file cứng đầu.
  • Cách cài file XAPK trên LDPlayer
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mới đây phần mềm giả lập android LDPlayer đã tích hợp sẵn thêm chức năng cài file XAPK, cho phép người dùng trình giả lập này có thể cài trực tiếp file XAPK trên LDPlayer mà không cần sự hỗ trợ của ứng dụng khác.
  • Làm thế nào để cài đặt file APK trên BlueStacks?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Có thể nói, phần mềm giả lập BlueStacks từ lâu đã trở thành công cụ đắc lực cho phép người dùng cài đặt ứng dụng Android trên máy tính, hỗ trợ chơi game HOT ngay cả khi thiết bị của bạn không đủ cấu hình hoặc không tương thích. Nhưng bạn đã thử cài File APK trên BlueStacks chưa? Nếu không biết cách, hãy tham khảo bài hướng dẫn bên dưới nhé.
  • Đổi địa chỉ IP tĩnh cho điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Việc sử dụng những thiết bị công nghệ di động hiện nay dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, thế nhưng không phải ai cũng có thể kiểm soát, sử dụng những thiết bị này một cách hiệu quả. Một trong những công việc giúp tối ưu thiết bị, tối ưu Internet chính là đặt IP tĩnh; bài viết này Taimienphi.vn chuyển tới bạn đọc các bước thực hiện đặt IP tĩnh cho Android.
  • Cài iTaxViewer phần mềm đọc file XML từ HTKK
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cài iTaxViewer giúp bạn đọc file XML xuất ra từ HTKK dễ dàng. iTaxViewer là phần mềm ứng dụng của Tổng cục thuế giúp cho các doanh nghiệp dùng để nộp các tờ khai như quyết toán thuế, báo cáo hóa đơn hoặc hóa đơn tài chính....ở định dạng XML từ HTKK. Với phiên bản mới này sẽ khắc phục được một số lỗi ở phiên bản cũ. Bài viết sau Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt phiên bản mới này nhé.
  • Cách cài file dll vào máy tính, copy file bị thiếu
    Có nhiều người dùng cho biết họ gặp khó khăn trong quá trình cài đặt, sử dụng ứng dụng, trò chơi hay hệ thống của họ bị lỗi do thiếu file DLL. Để khắc phục vấn đề này bạn cần tìm hiểu cách cài file
  • Cách tải Telegram cho iPhone, cài Telegram tiếng Việt trên iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Nếu bạn đang tìm cách tải Telegram cho iPhone, cài Telegram tiếng Việt trên iOS thì hãy để Taimienphi hướng dẫn bạn. Telegram là ứng dụng nhắn tin đa năng, đảm bảo tính riêng tư và bảo mật cho người dùng. Bạn có thể gửi tin nhắn, gọi video, chia sẻ file và tham gia vào cộng đồng qua các nhóm chất lượng. Với Telegram, bạn hoàn toàn có quyền kiểm soát thông tin cá nhân và trải nghiệm tốt nhất trên iPhone.



  • Cài đặt IDM trên trình duyệt Opera
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cài đặt IDM trên trình duyệt Opera để tải các file, ứng dụng, ... dễ dàng hơn. Bổ sung thêm IDM trình duyệt Opera bằng cách tích hợp IDM sau đó cài đặt từ thư viện Extensions, tham khảo chi tiết các bước thực hiện để cài đặt IDM trên trình duyệt Opera trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách mở file Word trên máy tính khi không cài Word
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Không cần tải về và cài đặt ứng dụng trên laptop, máy tính, dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách mở file Word trên máy tính khi không cài Word.
  • Giới thiệu phần mềm iPadian for mac, IVPN for Mac, Opera Free VPN, iOS 9
    iPadian for mac, IVPN for Mac, Opera Free VPN, iOS 9 là những ứng dụng, phần mềm dành cho người dùng Mac và iOS được yêu thích sử dụng rộng rãi hiện nay. Để hiểu rõ hơn về tính năng cũng như lợi ích
  • Cách tải TapTap APK cho Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Sau cửa hàng ứng dụng Google Play và App Store, TapTap có lẽ là ứng dụng uy tín được cả người dùng Android và iOS lựa chọn làm công cụ để cài đặt game, ứng dụng khi không thể tải trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng của Android và iOS.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AltStore được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat altstore là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm