download Cydia Impactor cho Linux 64bit 0.9.38

Cydia Impactor cho Linux 64bit

 0.9.38

Download Cydia Impactor cho Linux 64bit - Cài ứng dụng iOS từ Linux 64 bit

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/02/2017

Cydia Impactor cho Linux 64bit hỗ trợ cài đặt các file game hay ứng dụng cho thiết bị iOS từ hệ điều hành Linux bằng các bước đơn giản và dễ dàng. Cách hoạt động của Cydia Impactor cho Linux 64bit là sử dụng firmware lưu trữ của Apple thông qua chức năng update OTA, đặc biệt, Cydia Impactor hoạt động khá nhanh vì nó chỉ cần một số lượng data nhất định để chạy.


Cydia Impactor cho Linux 64bit giúp bạn xóa dữ liệu và khôi phục về firmware gốc cho máy chạy iOS, đồng thời cài các ứng dụng hay game cho thiết bị của bạn. Nếu bạn đã thực hiện các thiết lập hay thay đổi một số cài đặt nào đó trên điện thoại iPhone hay máy tính bảng iPad, thì Cydia Impactor sẽ giúp xóa và khôi phục lại tất cả mà không phải update lên firmware mới nhất.

download cydia impactor cho linux 64bit

Khi sử dụng Cydia Impactor cho Linux 64bit để cài đặt ứng dụng, xóa hay khôi phục dữ liệu,  sau khi chạy xong, những file hỏng hay đã bị xóa sẽ được sửa chữa và phục hồi lại về bản gốc.  Trong trường hợp bạn muốn xóa hết dữ liệu khi nhượng lại máy cho người khác mà không muốn lên version cao nhất để jailbreak lại thì công cụ Cydia Impactor là cần thiết.

Các tính năng chính của Cydia Impactor cho Linux 64bit:

- Hỗ trợ cài ứng dụng iOS từ Linux 64 bit
- Xóa hết dữ liệu trên thiết bị
- Khôi phục về firmware gốc cho máy chạy iOS
- Sau khi chạy Impactor bạn có thể jailbreak lại thiết bị


Liên kết tải về - [8.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cydia Impactor cho Linux 64bit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cydia impactor cho linux 64bit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cydia Impactor cho Linux 64bit 0.9.38


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm