download AmazTools 0.2.3

AmazTools

 0.2.3

Download AmazTools - Kết nối đồng hồ thông minh Xiaomi với iPhone, iPad

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/10/2018

AmazTools là ứng dụng được phát triển nhằm cài thiện trải nghiệm của bạn với đồng hồ thông minh Xiaomi, AmazTools được phát triển chu yếu dành cho Amaz Bip, nhưng cũng hỗ trợ Mi Band 2, Mi Band 3 và Mi Band 4.




Thông qua AmazTools, người dùng có thể quản lý Mi Band hoặc Amazfit Bit/Cor, cũng như cài đặt giao diện đồng hồ thông minh tùy chỉnh từ iPhone và iPad. Bạn có thể chọn giao diện đồng hồ theo ý muốn và cài đặt nó trong vòng vài giây, phát nhạc từ Spotify, chia sẻ lộ trình GPX của hoạt động thể dục thê thao và upload nó sáng Strava.

amaztools

Tải AmazTools - Ứng dụng đồng hồ thông minh cho iPhone

AmazTools giúp thống kê chi tiết về hoạt động của bạn với tùy chọn chia sẻ trên Strava hoặc dưới dạng file .gpx. Bạn có thể đồng bộ hoạt động thể dục thể thao của mình với Health Kit hay xuất nhịp tim của mình sang Health App.

amaztools 2

Download AmazTools - Kết nối đồng hồ thông minh Xiaomi với iPhone, iPad

Người dùng AmazTools có thể thay đổi mặt đồng hồ trực tiếp từ iPhone bằng cách lựa chọn những giao diện có sẵn hoặc tự tạo cho mình. Sử dụng thiết bị đeo tay làm điều khiển từ xa cho camera/đèn flash trên iPhone và trình phát nhạc Spotify. Tùy chỉnh ngôn ngữ sang tiếng Trung, Anh, Tây Ban Nha, Nga...

Bạn tham khảo thêm Early Bird, đây là ứng dụng báo thức cơ bản được nhiều người sử dụng, với nhiều nhạc chuông báo thức mỗi ngày, đặc biệt Early Bird còn cung cấp các thông tin thời tiết cho bạn khi nhìn vào màn hình báo thức


Liên kết tải về - [60 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AmazTools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amaztools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm