download MiBand4 Cho Android

MiBand4

 Cho Android

Download MiBand4 - Ứng dụng điều khiển đồng hồ Mi Band cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/10/2018

MiBand4 là ứng dụng hỗ trợ đồng hồ thông minh MiBand4 của Xiaomi, cho phép người dùng chỉnh sửa các cài đặt, kích hoạt hoặc vô hiệu hóa các ứng dụng, thông qua MiBand4 bạn cũng có thể thay đổi giao diện và tìm kiếm các ứng dụng tương thích với smartwach này.




MiBand4 là ứng dụng hỗ trợ đồng hồ thông minh cần thiết nên cài đặt trên điện thoại hoặc máy tính bảng khi bạn sử dụng một chiếc đồng hồ thông minh MiBand4. Sau khi hoàn thành các bước cài đặt ứng dụng này trên thiết bị, bạn có thể bắt đầu ghép nối hoặc kết nối thiết bị với phụ kiện.

miband4

Tải MiBand4 - Ứng dụng kết nối đồng hồ Xiaomi với điện thoại Android

Thông qua MiBand4, người dùng có thể truy cập ứng dụng trên thanh thông báo hoặc mở ứng dụng để xem tất cả các app hỗ trợ MiBand4 như MiFit, Profile, WatchFace setting, Online band displays... và thực hiện thao tác thiets lập chúng trên smartwatch của mình.

miband4 2

Download MiBand4 - Ứng dụng điều khiển đồng hồ Mi Band cho di động

MiBand4 sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho người dùng, bao gồm tin nhắn, thời tiết, đo nhịp tim, đếm bước đi và nhiều hơn nữa... Bạn sử dụng tính năng tìm kiếm để tìm những điều bạn muốn và không hề bỏ lỡ bất cứ thông tin hữu ích nào, ngược lại còn được cập nhật mọi thứ liên tục đến từng giây, từng phút.

AmazTools cũng là ứng dụng cho phép bạn quản lý và tùy chỉnh đồng hồ thông minh và vòng đeo tay của Xiaomi, với AmazTools, bạn có thể quản lý Mi Band hoặc Amazfit Bit/Cor, cũng như cài đặt giao diện đồng hồ tùy chỉnh từ điện thoại.


Liên kết tải về - [7.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MiBand4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat miband4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MiBand4 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AmazTools 3/5 Kết nối đồng hồ thông minh Xiaomi với iPhone, iPad
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm